x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

DE JONG DỌN PHÒNG THAY ĐỒ Ở BARCA, CÓ THỂ GIA NHẬP MU

10:50 | 19/06/2022


Theo AS, tiền vệ Frenkie de Jong đang dọn đồ đạc ở phòng thay đồ của Barca để chuẩn bị tái ngộ với HLV Erik ten Hag tại Man United.

Theo AS, tiền vệ Frenkie de Jong đang dọn đồ đạc ở phòng thay đồ của Barca để chuẩn bị tái ngộ với HLV Erik ten Hag tại Man United.

De Jong đang là mục tiêu số 1 của MU hè này nhằm thế chỗ Paul Pogba - người sẽ ra đi theo dạng tự do thời gian tới. Trong quá khứ, tân HLV Ten Hag từng làm thầy của De Jong tại Ajax, nên ông rất muốn đưa cậu học trò tài năng này cập bến Old Trafford ở hè 2022. Cách đây không lâu, Man United đã gửi đề nghị đầu tiên trị giá 60 triệu euro kèm 10 triệu euro phụ phí đến Barca hỏi mua De Jong, song bị thẳng thừng từ chối. Theo AS, gã khổng lồ xứ Catalan sẽ đồng ý bán tuyển thủ Hà Lan với giá 80 triệu euro.

de jong

Cũng theo tờ báo nổi tiếng này, De Jong đang dọn đồ đạc trong phòng thay đồ tại Barca. Đây là động thái cho thấy tiền vệ 25 tuổi có thể rời Nou Camp hè này với Man United là bến đỗ tiềm năng. Hiện tại, Quỷ đỏ vẫn theo sát thương vụ này và không có ý định bỏ cuộc. Việc Barca phải bán De Jong vào hè này cũng là điều dễ hiểu bởi họ đang đương đầu với khủng hoảng tài chính trầm trọng. Quỹ lương của CLB vẫn phình to bất chấp đã có những cắt giảm, dẫn đến chưa đáp ứng được các quy định từ La Liga để có thể đăng ký tân binh.

Barca được cho đang nhắm mua tiền vệ Bernardo Silva của Man City, và để hiện thực hóa tham vọng sở hữu ngôi sao Bồ Đào Nha, họ cần bán De Jong để thu về ngân sách. Không chỉ có Silva, Barca còn muốn mua tiền đạo Robert Lewandowsi của Bayern, song vấn đề tài chính đang là rào cản lớn với đại diện La Liga. Hiện tại, De Jong vẫn còn hợp đồng với Barca đến năm 2026. Cho tới nay, anh đã có 140 lần ra sân cho CLB, đóng góp 13 bàn thắng.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo