x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

DE JONG BỎ NGỎ KHẢ NĂNG CHIA TAY BARCA HÈ NÀY

15:27 | 27/04/2022


Không phải Luuk de Jong mà Frenkie de Jong đang xem xét việc chia tay Barca hè này.

Không phải Luuk de Jong mà Frenkie de Jong đang xem xét việc chia tay Barca hè này.

"Tôi cảm thấy thoải mái tại Barcelona. Tôi muốn tiếp tục đồng hành cùng đội bóng và cải thiện bản thân", De Jong nói trước trận Barca gặp Galatasaray tại Europa League cách đây không lâu.

Trước trận thua 0-1 của Barca trước Rayo Vallecano mới đây, HLV Xavi cũng cho rằng De Jong sẽ tiếp tục ở lại Nou Camp. Ông nói: "Cậu ấy rất quan trọng. Frenkie phải xác định một kỷ nguyên tại CLB này. Cậu ấy đang có phong độ tốt và tôi rất hài lòng về cậu ấy. Frenkie cần tiếp tục. Cậu ấy phải ghi bàn, kiến tạo và trở thành cầu thủ quan trọng".

Dù vậy, mọi thứ đã thay đổi. Theo Marca, De Jong không còn hoàn toàn cảm thấy hạnh phúc tại Barca, và bỏ ngỏ khả năng chia tay CLB. Tiền vệ người Hà Lan không hài lòng với những gì diễn ra mùa này khi Barca trắng tay.

Ngoài ra, ở 27 trận gần nhất dưới thời tân HLV Xavi, De Jong chỉ đá trọn 90 phút đúng 7 trận. Đây là con số quá ít cho một cầu thủ được xem là trụ cột của CLB. Mọi thứ đã trở thành thói quen khi De Jong thường xuyên bị thay ra ở phút 60. 

Trước Vallecano, De Jong bị rút ra nghỉ sớm và trông đầy tức giận khi bước vào phòng thay đồ. Có nhiều nguồn tin Man United đang hướng sự chú ý tới De Jong để tăng cường cho hàng tiền vệ. Tân HLV Erik ten Hag từng làm thày của ngôi sao 24 tuổi, cùng Ajax trình diễn thứ bóng đá tấn công đỉnh cao.

Ngoài MU, Bayern cũng là đội để mắt tới De Jong. Hiện tại, De Jong vẫn còn hợp đồng với Barca đến năm 2026.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo