x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

DE GEA TẬP LUYỆN CHĂM CHỈ, SẴN SÀNG TÁI XUẤT

11:51 | 24/04/2024


David de Gea sẵn sàng trở lại thi đấu sau khi trải qua gần một năm thất nghiệp.

David de Gea sẵn sàng trở lại thi đấu sau khi trải qua gần một năm thất nghiệp.

De Gea làm điều hiếm thấy trong mùa giải này. Trên trang cá nhân, thủ thành người Tây Ban Nha đăng tải hình ảnh vùi mình vào tập luyện kèm thông điệp: "Tôi sẽ trở lại".

Theo Goal, De Gea có thể tái xuất thi đấu trong thời gian tới. Hiện tại, Atletico Madrid hoặc Real Betis được cho là điểm đến tiềm năng cho cựu sao Man Utd.

Mundo Deportivo tiết lộ De Gea quyết định sẽ ở lại Tây Ban Nha để tìm kiếm cơ hội sau khoảng một năm nghỉ thi đấu. Anh muốn ở gần gia đình sau nhiều năm chinh chiến ở nước ngoài. Người gác đền 33 tuổi từ chối nhiều lời đề nghị từ Saudi Arabia và cả Premier League thời gian qua.

De Gea thất nghiệp kể từ khi chia tay MU. Anh trải qua 12 năm gắn bó với "Quỷ đỏ" và rất được yêu mến tại Old Trafford. Tuy nhiên, cựu thủ thành Atletico Madrid bị HLV Erik Ten Hag phũ phàng loại bỏ sau mùa 2022/23.

Nhà cầm quân người Hà Lan được cho là tác động để MU không gia hạn với De Gea. Thay vào đó, cựu HLV Ajax đưa Andre Onana về bắt chính ở mùa này.

De Gea giúp MU giành 1 Premier League, 1 Europa League, 1 FA cup, 2 League Cup, 3 Siêu cúp Anh trong thời gian chơi bóng ở Anh.

Theo: Zing news

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo