x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐÈ BẸP NHƯỢC TIỂU LITHUANIA, BỒ ĐÀO NHA VẪN CHƯA THỂ GIÀNH VÉ

06:12 | 15/11/2019


Tiếp đón đội bóng yếu nhất bảng các cầu thủ Bồ Đào Nha thi nhau nã đại bác. Ronaldo đã có cú hattrick trong chiến thắng 6-0 của đội nhà. Tuy nhiên, họ vẫn chưa thể giành vé đi tiếp khi Serbia vẫn đang cạnh tranh rất quyết liệt.

Tiếp đón đội bóng yếu nhất bảng các cầu thủ Bồ Đào Nha thi nhau nã đại bác. Ronaldo đã có cú hattrick trong chiến thắng 6-0 của đội nhà. Tuy nhiên, họ vẫn chưa thể giành vé đi tiếp khi Serbia vẫn đang cạnh tranh rất quyết liệt.

BÀN THẮNG

Bồ Đào Nha: Ronaldo (pen 7', 22', 65'), Pizzi (52'), Goncalo Paciencia (56'), Bernardo Silva (63')

Trước trận đấu với Lithuania, ĐT Bồ Đào Nha đang xếp thứ 2 tại bảng B với 11 điểm, kém đội đầu bảng Ukraine 8 điểm và hơn đội xếp thứ 3 Serbia đúng 1 điểm.

Với cục diện hiện giờ, đội bóng của HLV Fernando Santos hoàn toàn có khả năng giành vé ngay sau loạt trận đấu đêm nay. Điều kiện cần là Bồ Đào Nha phải đánh bại Lithuania. Và điều kiện đủ là Serbia không thắng được Luxembourg trong trận đấu diễn ra cùng giờ.

Do đó, Bồ Đào Nha nhập cuộc với quyết tâm giành trọn 3 điểm và ngóng kết quả của trận đấu giữa Serbia và Luxembourg. Có lợi thế sân nhà cùng đẳng cấp vượt trội, Bồ Đào Nha không mất nhiều thời gian để làm chủ thế trận cũng như có được bàn thắng mở tỷ số. Phút thứ 7, siêu sao Cristiano Ronaldo ghi bàn trên chấm 11m, giúp Bồ Đào Nha vươn lên dẫn 1-0.

Bàn thắng thứ 2 của Ronaldo vào lưới Lithuania thực sự là 1 siêu phẩm

Bị thủng lưới sớm, Lithuania càng "ngại" dâng cao và gần như chỉ biết co cụm ở nhà phòng thủ. Do đó, Bồ Đào Nha gặp khá nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm bàn thắng thứ 2.

Nhưng lại một lần nữa, Ronaldo lên tiếng với bàn thắng đẳng cấp. Sau khi nhận đường chuyền của Gonçalo Paciência, cầu thủ thuộc biên chế Juventus đã cứa lòng đẹp mắt về góc xa, nhân đôi cách biệt cho đội ĐKVĐ EURO ở phút 22. 2-0 cũng là kết quả cuối cùng của hiệp thi đấu thứ nhất.

Bước sang hiệp 2, mọi thứ trên sân không thay đổi khi Lithuania vẫn phải co mình chịu trận trước sức ép khủng khiếp của đối phương. Phút 52, Pizzi dứt điểm tung nóc lưới đội khách sau đường chọc khe thông minh của Bruno Fernandes. 3-0 cho Bồ Đào Nha.

Niềm vui của Goncalo Paciencia sau khi có bàn thắng đầu tiên trong màu áo ĐTQG

4 phút sau, Bernardo Silva chuyền bóng không thực sự tốt từ cánh phải nhưng thủ thành Setkus lại không thể ôm gọn bóng, lập tức Goncalo Paciencia xuất hiện, đệm bóng cận thành nâng tỷ số lên 4-0 cho đội chủ nhà.

Đến phút 63, Bồ Đào Nha đã có bàn thắng thứ 5 nhờ công Bernardo Silva trước khi Ronaldo hoàn tất cú hat-trick cho riêng mình sau đấy 2 phút. Chung cuộc, Bồ Đào Nha đánh bại Lithuania với tỷ số 6-0.

Dù thắng đậm nhưng Bồ Đào Nha vẫn chưa có vé đi tiếp vì ở trận đấu cùng giờ, Serbia đã giành chiến thắng với tỷ số 3-2 trước Luxembourg. Ở bảng B lúc này, ngoại trừ Ukraine đã có vé thì Bồ Đào Nha (14 điểm) và Serbia (13 điểm) sẽ phải chờ tới lượt trận cuối để biết được kết quả.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU

Bồ Đào Nha: Patricio, Fonte, Rui, Ricardo Pereira, Dias, Pizzi, Neves, Bruno Fernandes (Joao Moutinho 72'), Bernardo Silva (Bruma 66'), Cristiano Ronaldo (Diogo Jota 83'), Paciencia.

Lithuania: Setkus, Andriuškevičius, Palionis, Girdvainis, Mikoliunas, Kuklys (Matulevicius 57'), Novikovas, Cernych (Kazlauskas 81'), Slivka, Simkus, Golubickas (Lasickas 72').

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo