x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐÈ BẸP CADIZ, REAL MADRID QUAY TRỞ LẠI NGÔI ĐẦU LA LIGA

07:26 | 27/11/2023


Không quá khó khăn để Real Madrid có được chiến thắng 3-0 trước Cadiz. Trong đó, Rodrygo bùng nổ với một cú đúp.

Không quá khó khăn để Real Madrid có được chiến thắng 3-0 trước Cadiz. Trong đó, Rodrygo bùng nổ với một cú đúp.

Ghi bàn

Real Madrid: Rodrygo (14', 64'), Bellingham (74')

Sau vài tuần vắng mặt do chấn thương, Bellingham đã trở lại đội hình chính khi Real Madrid hành quân tới sân của Cadiz. Ngôi sao người Anh sát cánh cùng Rodrygo và Joselu - chân sút được đá chính vào phút chót khi Brahim Diaz bị đau trong lúc khởi động. Ngoài ra, lão tướng Luka Modric cũng có trận đấu hiếm hoi có mặt ở đội hình xuất phát cùng Federico Valverde và Toni Kroos.

Với nhiều thay đổi, Real Madrid vấp phải một Cadiz chơi rất quyết tâm trên sân nhà, khi liên tục tạo ra sức ép ngay sau tiếng còi khai cuộc. Javi Hernandez và Chris Ramos đều có các cơ hội trong hơn 10 phút đầu tiên nhưng không tận dụng thành công. Trong khi đó, ở pha lên bóng gần như đầu tiên, Real Madrid đã có bàn mở tỷ số ở phút 14, khi Bellingham chuyền bóng thuận lợi để Rodrygo ghi bàn bằng cú dứt điểm góc cao phía cột xa.

Rodrygo và Bellingham thay nhau tỏa sáng mang về chiến thắng cho Real

Sau bàn thắng của Rodrygo, trận đấu diễn ra cởi mở hơn với những pha ăn miếng trả miếng nhưng các cơ hội đều trôi qua đáng tiếc khiến hai đội bước vào giờ nghỉ mà không có thêm pha lập công nào.

Bước sang hiệp 2, thế trận nghiêng hoàn toàn về phía Real Madrid. Bellingham đơn giản là không thể cản phá, khi ngôi sao người Anh có ít nhất 2 đường chuyền dọn cỗ nhưng Joselu và Rodrygo đều không thể tận dụng thành công. Phải tới phút 64 của trận đấu, lão tướng Modric mới ghi dấu ấn bằng đường kiến tạo để Rodrygo hoàn tất cú đúp. Trước đó, Modric cũng bị khung thành từ chối sau cú dứt điểm dội cột dọc.

Bàn ấn định chiến thắng đến với Real Madrid ở phút 74. Bellingham trực tiếp ghi tên lên bảng điện tử khi Rodrygo "lại quả" cho anh sau pha đột phá vào vòng cấm và thả bóng để tiền vệ người Anh sút vào góc xa. Với chiến thắng tưng bừng 3-0, Real Madrid có được 35 điểm và tạm vươn lên dẫn đầu BXH, hơn Girona - đội sẽ đá muộn nhất vòng với Bilbao đêm nay khoảng cách 1 điểm.

Đội hình xuất phát

Cadiz: Ledesma; Zaldua, Fali, Chust, Javi Hernandez; Navarro, Alcaraz, Fernandez, Pires; Ramos, Marti.

Real Madrid: Lunin; Carvajal, Nacho, Rudiger, Mendy; Valverde, Kroos, Modric; Bellingham; Joselu, Rodrygo.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo