x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

DAVID LUIZ CÓ THỂ HỒI HƯƠNG ĐỂ GIA NHẬP FLAMENGO

08:50 | 09/09/2021


Sau khi kết thúc hợp đồng với Arsenal hồi tháng 6 năm nay, trung vệ David Luiz có thể sẽ trở về Brazil chơi bóng.

Sau khi kết thúc hợp đồng với Arsenal hồi tháng 6 năm nay, trung vệ David Luiz có thể sẽ trở về Brazil chơi bóng. Theo tờ The Sun, điểm dừng chân tiếp theo của cầu thủ 34 tuổi này nhiều khả năng sẽ là Flamengo.

Trong vài tuần qua, cả phó chủ tịch Marcos Braz và HLV Giuliano Bertolucci của Flamengo đều đã có những cuộc tiếp xúc với Luiz. Tuy tỏ ra khá nhiệt tình, song trong giai đoạn đầu họ cũng không quá tự tin vào khả năng sẽ đưa được Luiz về Brazil.

Lý do là bởi Flamengo không có tiềm lực tài chính hùng mạnh đủ sức cạnh tranh với những đối thủ ở châu Âu. Trong trường hợp có đội bóng nào đó ở lục địa già đề nghị Luiz hợp tác, phía Flamengo không có ý định lao vào màn đấu giá để giành sự phục vụ của cầu thủ sinh năm 1987 này.

Với việc thị trường chuyển nhượng mùa Hè ở châu Âu đã đóng cửa, BLĐ Flamengo bây giờ có thể yên tâm về việc họ đã loại bớt được rất nhiều đối thủ tiềm năng. Tuy nhiên, đại diện Brazil vẫn phải để mắt tới Salernitana, đội bóng mới giành quyền lên chơi ở Serie A mùa này.

Theo thông tin được nhà báo người Italia là Rudi Galetti tiết lộ, BLĐ Salernitana dự định sẽ có cuộc đàm phán với Luiz trong tuần này. Tân binh Serie A mới đây đã chiêu mộ được lão tướng người Pháp từng đá cho Bayern là Franck Ribery. Kế hoạch tiếp theo của họ là gia cố cho hàng phòng ngự bằng việc ký hợp đồng với một trung vệ dày dạn kinh nghiệm như Luiz.

Luiz là cầu thủ trưởng thành từ CLB Sao Paulo và đã chơi bóng ở châu Âu suốt từ năm 2007 tới giờ. Trong sự nghiệp của mình, anh đã giành được tổng cộng 20 danh hiệu lớn nhỏ ở cả cấp độ CLB lẫn ĐTQG. Đáng kể nhất trong số này phải kể đến chức vô địch Champions League giành được cùng Chelsea ở mùa giải 2011/12.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo