x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐÂU SẼ LÀ ĐIỂM ĐẾN TIỀM NĂNG CỦA COUTINHO TRONG HÈ NÀY?

16:58 | 16/06/2019


Philippe Coutinho nhiều khả năng sẽ phải khăn gói rời Barcelona vào Hè này.

Philippe Coutinho nhiều khả năng sẽ phải khăn gói rời Barcelona vào Hè này. Vậy đâu sẽ là điểm đến tiềm năng với tiền vệ người Brazil?

Coutinho gia nhập Barca vào tháng Giêng 2018 với hi vọng có thể làm được mang đến tầm ảnh hưởng như Neymar. Thế nhưng, sau 18 tháng hiện diện tại Nou Camp, tiền vệ 27 tuổi chỉ mang đến nỗi thất vọng bằng những màn trình diễn nhạt nhòa.

Bản thân Coutinho vẫn muốn tiếp tục gắn bó với Barca, một phần do tại đây, anh nhận được mức đãi ngộ hậu hĩnh (tiền lương 13,5 triệu euro/mùa sau thuế). Tuy nhiên, phía Barca sẵn sàng bán Coutinho nếu có bất kỳ CLB nào ra giá hợp lý. Vậy đâu có thể là điểm đến tiềm năng cho Coutinho?

Paris Saint-Germain

Nhà vô địch nước Pháp cần bổ sung lực lượng để cạnh tranh ở sân chơi Champions League, và Coutinho sẽ là mục tiêu khả dĩ. Nếu tới Paris, cựu ngôi sao Liverpool sẽ hội ngộ với người bạn thân Neymar - cầu thủ đã sát cánh cùng anh từ cấp độ trẻ tới đội tuyển quốc gia Brazil. Ngoài ra, PSG cũng thừa tiềm lực tài chính nhằm đáp ứng các yêu cầu về lương thưởng của Coutinho.

Manchester City

Tương tự PSG, Man City sở hữu sức mạnh tài chính mà hiếm có CLB nào bì kịp. Coutinho có thể hứng thú với việc trở lại Premier League chơi bóng, song HLV Pep Guardiola chưa chắc đã cần đến anh. Ở vị trí của Coutinho, Man City hiện có quá nhiều ngôi sao đẳng cấp, từ David Silva cho đến Kevin De Bruyne.

Chelsea

Coutinho có thể tới Chelsea hay không phụ thuộc vào án cấm chuyển nhượng mà The Blues đang phải đối mặt. Nếu Chelsea vẫn được mua sắm ở phiên chợ Hè này, Coutinho chắc chắn là quân bài mà họ khao khát sở hữu nhằm khỏa lấp chỗ trống của Eden Hazard bỏ lại. 

Liverpool

Không có bất kỳ cơ hội nào cho Coutinho có thể trở về Anfield, bất chấp anh đã trải qua những ngày tháng xuất sắc tại đây. HLV Juergen Kopp hiện chỉ săn tìm một trung vệ đẳng cấp để đá cặp với Virgil van Dijk tại trung tâm hàng thủ của Liverpool.

Arsenal hoặc Tottenham

Hai CLB này đều chỉ có ngân sách mua sắm eo hẹp, và việc chiêu mộ Coutinho đơn giản là giấc mơ thay vì thực tế.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo