x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐÂU LÀ NHỮNG BẾN ĐỐ TIỀM NĂNG CHO POCHETTINO SAU KHI CHIA TAY TOTTENHAM?

14:15 | 20/11/2019


Dù vừa giúp Tottenham lọt vào đến trận chung kết Champions League 2018/19 cách đây không lâu, HLV Mauricio Pochettino mới đây vẫn bị BLĐ Spurs sa thải không thương tiếc.

Dù vừa giúp Tottenham lọt vào đến trận chung kết Champions League 2018/19 cách đây không lâu, HLV Mauricio Pochettino mới đây vẫn bị BLĐ Spurs sa thải không thương tiếc. Hiện giờ những CLB nào có thể được xem là điểm đến tiềm năng dành cho ông?

1. MAN UNITED

Giống như Tottenham, Man United cũng đang không có được thứ hạng cao như mong đợi (Quỷ đỏ chỉ xếp thứ 7 tại giải Ngoại hạng Anh). Đáng chú ý, hồi mới sa thải HLV Jose Mourinho cuối năm 2018, M.U từng tìm cách tiếp cận HLV Pochettino nhưng bất thành. Bây giờ BLĐ đội bóng vẫn rất ngưỡng mộ chiến lược gia người Argentina. Với việc Tottenham vừa thay tướng, M.U có thể hợp tác với Pochettino mà không lo phải trả tiền đền bù cho đại diện thành London.

HLV Solskjaer không "mát tay" như hồi mới nắm quyền ở M.U
HLV Solskjaer không "mát tay" như hồi mới nắm quyền ở M.U

Tỷ lệ cược cho khả năng HLV Pochettino tới M.U: 4/1 (đặt 1 ăn 4)

2. REAL MADRID

Real thi đấu khá ổn trong thời gian gần đây, song HLV Zinedine Zidane của họ cũng chưa thực sự an toàn do lặp lại thành công vang dội như nhiệm kỳ đầu không phải là chuyện đơn giản. Theo giới truyền thông xứ sở đấu bò, nếu chia tay Zizou thì đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ ưu tiên tiếp cận HLV Pochettino. Đáng chú ý, trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, cựu HLV CLB Espanyol từng xuyên bố ông rất muốn trở lại Tây Ban Nha làm việc.

Nhiệm vụ của HLV Zidane ở Real là hết sức nặng nề
Nhiệm vụ của HLV Zidane ở Real là hết sức nặng nề

Tỷ lệ cược cho khả năng HLV Pochettino tới Real: 7/4 (đặt 4 ăn 7)

3. PSG

Đúng là PSG đang bay cao cả ở Ligue 1 lẫn Champions League, tuy nhiên BLĐ đội bóng thủ đô nước Pháp lại không đảm bảo việc họ sẽ gắn bó lâu dài với HLV Thomas Tuchel. Do PSG luôn ưu tiên thành tích ở đấu trường châu Âu, họ đương nhiên có lý do để quan tâm đến HLV Pochettino khi chiến lược gia này mới gây ấn tượng mạnh bằng việc giúp Tottenham vào chung kết Champions League.

HLV Thomas Tuchel đang không an toàn ở PSG
HLV Thomas Tuchel đang không an toàn ở PSG

Tỷ lệ cược cho khả năng HLV Pochettino tới PSG: chưa có

4. BAYERN MUNICH

Theo đánh giá của các nhà cái thì Bayern chính là bến đỗ mới tiềm năng nhất dành cho HLV Pochettino. Đội bóng này mới sa thải HLV Niko Kovac và giờ vẫn đang đặt niềm tin vào HLV tạm quyền Hans-Dieter Flick. Báo giới Đức khẳng định GĐTT của Hùm xám là Hasan Salihamidzic đặc biệt ngưỡng mộ HLV Pochettino. Ông tin rằng cựu HLV Tottenham có phong cách và năng lực hoàn toàn phù hợp để có thể giúp Bayern vươn lên một tầm cao mới.

Bayern đang đặt niềm tin vào HLV tạm quyền Hans-Dieter Flick.
Bayern đang đặt niềm tin vào HLV tạm quyền Hans-Dieter Flick.

Tỷ lệ cược cho khả năng HLV Pochettino tới Bayern: 4/5 (đặt 5 ăn 4)

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo