x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐÂU LÀ CHÂN SÚT BỎ LỠ NHIỀU CƠ HỘI NHẤT NGOẠI HẠNG ANH 2023/24?

17:07 | 20/05/2024


Dù cùng bị chê là "chân gỗ", nhưng Nicolas Jackson (Chelsea) và Darwin Nunez (Liverpool) vẫn chưa phải là những cầu thủ bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn nhất ở giải Ngoại hạng Anh 2023/24.

Dù cùng bị chê là "chân gỗ", nhưng Nicolas Jackson (Chelsea) và Darwin Nunez (Liverpool) vẫn chưa phải là những cầu thủ bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn nhất ở giải Ngoại hạng Anh 2023/24.

Tuy có sa sút phong độ ở mùa này, nhưng Erling Haaland vẫn giành giải Vua phá lưới Premier League 2023/24 với 27 bàn, kém thành tích mùa trước 9 bàn. Haaland vẫn bỏ xa các đối thủ xếp sau như Cole Palmer (Chelsea), Alexander Isak (Newcastle) hay đồng đội Phil Foden (Man City). Không chỉ bảo vệ giải thưởng cá nhân, cựu sao Dortmund còn góp công giúp Man City lập kỉ lục vô địch mùa thứ 4 liên tiếp.

Ghi nhiều bàn nhất nhưng Haaland cũng là cầu thủ bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn nhất mùa này. Theo thống kê trên trang chủ Premier League, Haaland đã vứt đi 34 cơ hội ghi bàn, bỏ xa những cầu thủ được gọi là "chân gỗ" như Darwin Nunez và Nicolas Jackson.

Mùa này, Nunez thường xuyên được trao cơ hội đá chính tại Liverpool do Diogo Jota dính chấn thương nặng. Tiền đạo người Uruguay đã ghi 11 bàn, quá ít so với 27 cơ hội anh bỏ lỡ. Nếu Nunez tận dụng tốt hơn, Liverpoool có thể đã có thêm cơ hội cạnh tranh chức vô địch ở giai đoạn cuối.

Đứng thứ 3 là trung phong Jackson của Chelsea với 24 lần bỏ lỡ các pha bóng ngon ăn. Đó là lý do, cầu thủ ghi bàn tốt nhất cho The Blues mùa này lại là một tiền vệ. Đó là Cole Palmer với 22 bàn, thành tích cũng giúp anh đoạt giải Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất.

"Vua kiến tạo" Ollie Watkins đứng thứ 4 trong danh sách bỏ lỡ cơ hội nhiều nhất với 22 lần. Các vị trí tiếp theo trong Top 10 lần lượt là Alexander Isak (21), Brennan Johnson (17), Mohamed Salah (17), Dominic Calvert-Lewin (16), Dominic Solanke (14) và Jarrod Bowen (13).

Top 10 cầu thủ bỏ lỡ nhiều cơ hội ghi bàn nhất Premier League 2023/24
Top 10 cầu thủ bỏ lỡ nhiều cơ hội ghi bàn nhất Premier League 2023/24

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo