x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

DANI ALVES TIỆC TÙNG THÂU ĐÊM NGAY KHI ĐƯỢC TẠI NGOẠI

11:48 | 29/03/2024


Dani Alves cùng bạn bè ăn mừng việc được tạm thời tự do trong căn biệt thự xa xỉ trị giá hơn 5 triệu euro tại Barcelona.

Dani Alves cùng bạn bè ăn mừng việc được tạm thời tự do trong căn biệt thự xa xỉ trị giá hơn 5 triệu euro tại Barcelona.

Marca đưa tin một ngày sau khi được trả tự do, Alves mời gia đình và bạn bè đến nhà riêng để tiệc tùng. Màn "ăn chơi nhảy múa" của cựu sao Juventus kéo dài đến 5h sáng.

Alves bị kết tội vào tháng 2, khi thẩm phán tòa Barcelona tuyên phạt cầu thủ 4 năm rưỡi tù giam. Sau khi nộp 1 triệu euro tiền bảo lãnh, hậu vệ 40 tuổi đang trong quá trình kháng cáo bản án, và sẽ tiếp tục chịu sự giám sát của chính quyền tại nhà riêng.

Alves cũng phải đến trình diện tòa án mỗi tuần một lần để duy trì quyền được tại ngoại. Hộ chiếu Tây Ban Nha và Brazil của anh bị thu giữ. Tuy nhiên, điều đó không thể ngăn Alves tận hưởng cuộc sống sau khi rời nhà tù.

Mọi thứ hiện tốt dần lên với Alves. Luật sư của Alves, Ines Guardiola, chia sẻ với AS rằng cầu thủ đã thắng trong 4 vụ kiện thuế với chính phủ Tây Ban Nha. Anh chuẩn bị nhận khoản tiền hoàn thuế lên tới 9,2 triệu euro.

Trước đó, có tin Memphis Depay trả tiền bảo lãnh 1 triệu euro cho tòa án Barcelona giúp Alves tại ngoại. Tuy nhiên, người đại diện của tuyển thủ Hà Lan sau đó bác bỏ tin đồn. Dù vướng vụ kiện với vợ cũ Dinorah Santana về số tiền chu cấp cho con vào năm ngoái, Alves vẫn rất giàu có.

Alves bị cáo buộc tấn công tình dục một phụ nữ trẻ tại một hộp đêm ở Barcelona hôm 30/12/2022. Nạn nhân 23 tuổi tường trình rằng ngôi sao người Brazil tấn công tình dục cô trong phòng tắm riêng ở hộp đêm Sutton (Barcelona, Tây Ban Nha).

Ba tuần sau, Alves bị bắt giam để phục vụ quá trình điều tra. Hôm 22/2, Alves bị kết án và phải trả 150.000 euro (162.990 USD) tiền bồi thường cho nạn nhân.

Theo: Zing news

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo