x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

DANH SÁCH REAL ĐẤU SHAKHTAR DONETSK: BENZEMA TRỞ LẠI

22:15 | 30/11/2020


HLV Zinedine Zidane đón chào sự trở lại của chân sút Karim Benzema trong trận đấu quan trọng với Shakhtar Donetsk tại lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League 2020/21 vào ngày 2/12 tới.

HLV Zinedine Zidane đón chào sự trở lại của chân sút Karim Benzema trong trận đấu quan trọng với Shakhtar Donetsk tại lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League 2020/21 vào ngày 2/12 tới. Tuy nhiên, có những sự vắng mặt mà Zidane không mong muốn.

Cụ thể, Karim Benzema đã quay trở lại tập luyện sau 3 trận vắng mặt vì chấn thương. Với việc Benzema sẵn sàng xung trận, Real coi như bớt lo cho vị trí tiền đạo mũi nhọn trước màn so tài "sinh tử" với Shakhtar Donetsk.

Bên cạnh đó, tiền vệ trẻ Sergi Arribas được đăng ký sau khi xuất hiện ở trận Real bị Sociedad cầm hòa với tỷ số 0-0 tại La Liga 2020/21 vào ngày 21/9 vừa qua. Trong khi đó, hậu vệ trẻ sinh năm 2000 là Victor Chust cũng bất ngờ có mặt. Tuy vậy, cầu thủ này chưa có trận nào cho đội một Real ở mùa giải 2020/21 và chủ yếu chơi cho đội Real Castilla.

Tuy nhiên, Real lại không có sự phục vụ của Sergio Ramos, Dani Carvajal và Eden Hazard vì chấn thương. Thiếu vắng Carvajal, Hazard và đặc biệt Ramos là tổn thất rất lớn đối với Real Madrid. Thống kê cho thấy Real để thua 7 trong 9 trận gần nhất tại Champions League khi Ramos vắng mặt. 

Lúc này, Real đang có 7 điểm sau 4 trận tại bảng B cúp C1 châu Âu 2020/21 còn Shakhtar Donetsk đứng ngay sau với 3 điểm ít hơn. Nếu thắng Shakhtar, Real  Madrid sẽ giành vé knock-out mà không cần quan tâm đến kết quả của những trận còn lại tại bảng này. Ngược lại, Real sẽ mất vị trí thứ 2 trên BXH vào tay đối thủ Ukraine cũng như không còn quyền tự quyết.

Danh sách đăng ký của Real Madrid:

Thủ môn: Thibaut Courtois, Andriy Lunin, Diego Altube.

Hậu vệ: Eder Militao, Raphael Varane, Nacho, Marcelo, Ferland Mendy, Victor Chust.

Tiền vệ: Toni Kroos, Luka Modric, Casemiro, Martin Odegaard, Isco, Sergio Arribas.

Tiền đạo: Karim Benzema, Marco Asensio, Lucas Vazquez, Vinicius Jr, Mariano Diaz, Rodrygo Goes.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo