x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐÁNH BẠI HÙM XÁM, ARSENAL RA QUÂN THẮNG LỢI Ở ICC 2019

14:57 | 18/07/2019


Pha lập công muộn của tiền đạo trẻ Eddie Nketiah đã giúp Arsenal đánh bại Bayern Munich với tỷ số 2-1, qua đó có 3 điểm đầu tiên ở ngày ra quân ICC 2019.

Pha lập công muộn của tiền đạo trẻ Eddie Nketiah đã giúp Arsenal đánh bại Bayern Munich với tỷ số 2-1, qua đó có 3 điểm đầu tiên ở ngày ra quân ICC 2019.

Tới thời điểm này, Arsenal đã chơi 2 trận giao hữu. Ở trận đầu tiên, Arsenal để Boreham Wood cầm hoà 3-3. Nhưng ở trận đấu mới nhất của mình, Pháo thủ đánh bại Colorado với tỷ số 3-0. Đó là 90 phút mà HLV Emery có rất nhiều thử nghiệm.

Nhưng đến trận đấu gặp Bayern, HLV Emery tung ra đội hình cực mạnh. Lý do là bởi Emery muốn tận dụng cơ hội được gặp những đối thủ như nhà vô địch Bundesliga để kiểm nghiệm sức mạnh thực sự của đội nhà. Vì thế, những Oezil, Mkhitaryan, Mustafi, Lacazette, Aubameyang, Xhaka, Sokratis… đều đá chính. 

Về phía Bayern, HLV Niko Kovac cũng sử dụng một số gương mặt trẻ như Arp, Kehl, Ontuzans và Johansson kết hợp với Manuel Neuer, Jerome Boateng, Javi Martinez, David Alaba hay Thomas Mueller.

Sau tiếng còi khai cuộc, cả hai đội đều không ngần ngại triển khai tấn công về phía phần sân đối phương. Arsenal nhờ có 4 ngôi sao tấn công gồm Oezil - Mkhitaryan - Lacazette - Aubameyang tạo ra không ít sóng gió lên cầu môn của Manuel Neuer. 

Muller và các cầu thủ Bayern đã có hiệp 1 không quá ấn tượng
Muller và các cầu thủ Bayern đã có hiệp 1 không quá ấn tượng

2 tình huống đáng chú ý nhất mà Bayern tạo ra trong hiệp 1 là pha đệm bóng cận thành của Mueller ở phút 32 và cú sút ở góc hẹp đầy uy lực của Ontuzans sau đó đúng 2 phút. Tuy nhiên, Leno đã chơi cực kỳ ấn tượng khi bay người cứu thua cho Pháo thủ.

Phút 38, Arsenal đáp trả bằng tình huống phản công cực nhanh với người khơi nguồn là Aubameyang. Từ phần sân nhà, Aubameyang bứt phá đầy tốc độ trước sự bất lực của cầu thủ đối phương. Sau đó, anh chuyền sang cho Oezil đang băng lên rất thoát ở cánh trái. Nhưng cú sút cuối cùng của Oezil lại không thể đánh bại được Neuer. 0-0 là kết quả cuối cùng của hiệp thi đấu thứ nhất.

Bước sang hiệp 2, HLV Kovac của Bayern thay một loạt cầu thủ. Khi những điều chỉnh nhân sự của Kovac chưa phát huy hiệu quả thì Arsenal đã vượt lên. Phút 49, xuất phát từ đường căng ngang của Aubameyang bên cánh phải, cầu thủ trẻ vừa vào sân thay người Poznanski trong nỗ lực cản phá đã đưa bóng về lưới nhà. 1-0 cho Arsenal.

Đồng đội chia vui với Lewandowski
Đồng đội chia vui với Lewandowski

Bất ngờ bị thủng lưới, Bayern buộc phải đẩy cao đội hình tìm kiếm bàn gỡ hòa. Cặp cánh Coman - Gnabry khiến cho hàng thủ Arsenal phải căng mình chống đỡ. Đến phút 71, Bayern tìm được bàn thắng quân bình tỷ số. Từ cánh phải, Gnabry tạt bóng chính xác cho Lewandowski bật cao đánh đầu dũng mãnh quân bằng tỷ số 1-1 cho Hùm xám xứ Bavaria.

Hưng phấn sau bàn thắng vào lưới Arsenal, Bayern thi đấu tốt hơn và tiếp tục gây ra sóng gió lên khung thành Martinez. Phút 80, Gnabry sút xa đầy uy lực bên ngoài vòng 16m50 và Martinez phải vất vả cứu thua cho đội nhà.

Tuy nhiên, 8 phút sau, cầu thủ vào sân thay người Eddie Nketiah đã mang về chiến thắng cho Arsenal sau tình huống đệm bóng cận thành từ đường chuyền của Nelson bên cánh trái. 

Thắng trận 2-1, Arsenal có khởi đầu suôn sẻ ở ICC 2019.

CHUNG CUỘC: Arsenal 2-1 Bayern Munich

GHI BÀN: Poznanski (phản lưới 49'), Nketiah (88') - Lewandowski (71')

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU:

Bayern: Neuer (Ulreich 46'), Thiago (Stiller 46'), Martinez (Pavard 51'), Arp (Coman 46'), Boateng (Suele 46'), Tolisso (Goretzka 46'), Mueller (Lewandowski 46'), Alaba (Poznanski 46'), Kehl (Kimmich 46'), Ontuzans (Gnabry 46'), Johansson (Singh 46').

Arsenal: Leno (Martinez 46'), Maitland-Niles, Mustafi (Chambers 81'), Sokratis, Monreal (Kolasinac 46'), Xhaka, Willock (Burton 64'), Oezil (John-Jules 81'), Mkhitaryan (Nelson 64'), Lacazette (Nketiah 81'), Aubameyang (Saka 81').

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo