x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐÁNH BẠI ASTON VILLA, FULHAM GIÀNH QUYỀN LÊN CHƠI Ở PREMIER LEAGUE

07:21 | 27/05/2018


Nhờ pha làm bàn duy nhất của Tom Cairney, Fulham đã đánh bại Aston Villa trong trận play-off thăng hạng tại Wembley, qua đó được lên chơi tại giải Ngoại hạng Anh mùa tới.

 

Nhờ pha làm bàn duy nhất của Tom Cairney, Fulham đã đánh bại Aston Villa trong trận play-off thăng hạng tại Wembley, qua đó được lên chơi tại giải Ngoại hạng Anh mùa tới.

Fulham và Aston Villa được đánh giá là những đối thủ đồng cân đồng lạng. Ở Championship mùa vừa rồi, mỗi đội giành được 1 chiến thắng khi đọ sức với nhau. Tuy nhiên, tại Wembley, Aston Villa lại tỏ ra yếu thế hơn hẳn so với Fulham. 

Điều kiện thời tiết nắng nóng ảnh hưởng không nhỏ đến lối đá của cả 2 bên, có thời điểm Aston Villa chỉ có tỷ lệ kiểm soát bóng đạt 23%. Với thế trận như vậy, không ngạc nhiên khi đến phút 23, Fulham đã khai thông được thế bế tắc. Đón đường chọc khe thông minh của Ryan Sessegnon, Tom Cairney băng xuống đối mặt với thủ môn đối phương và dứt điểm vào góc xa mở tỷ số trận đấu.

Kể từ thời điểm này, trận đấu diễn ra rất căng thẳng khi một số cầu thủ sẵn sàng chơi bóng theo kiểu triệt hạ đối phương. Phút 29, Fredericks của Fulham đã may mắn không bị trọng tài đuổi khỏi sân dù anh có pha nhảy lên và đạp thẳng vào người Grealish.

1 phút trước khi hiệp 1 khép lại, may mắn tiếp tục mỉm cười với Fulham khi Fredericks tiếp tục kéo ngã Albert Adomah trong vòng cấm nhưng không có tiếng còi nào cất lên. Sau giờ nghỉ thế trận không có gì thay đổi, Fulham vẫn kiểm soát trận đấu và trọng tài liên tục phải rút thẻ vàng để giảm bớt sức nóng trên sân.

Trong số 8 lần rút thẻ vàng, có 2 lần "ông vua áo đen" làm điều này với Denis Odoi của Fulham. Tiếc cho Aston Villa là dù được thi đấu hơn người trong suốt 20 phút cuối trận, họ không sao san bằng được cách biệt mong manh nên đành chấp nhận thua cuộc.

Về phần mình, sau khi lần lượt hạ Derby County và Aston Villa ở bán kết và chung kết vòng play-off thăng hạng, Fulham sẽ theo chân Cardiff City và Wolverhampton lên chơi ở giải Ngoại hạng Anh mùa sau.

CHUNG CUỘC: Aston Villa 0-1 Fulham

GHI BÀN: Cairney (23')

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU:

Aston Villa: Johnstone; Elmohamady, Chester, Terry, Hutton; Jedinak, Hourihane; Snodgrass, Adomah, Grealish; Grab

Fulham: Betteninelli; Fredericks, Odoi, Ream, Targett; McDonald, Cairney, Johansen; Kamara, Sessegnon, Mitrovic

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo