Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐẶNG VĂN LÂM HẠNH PHÚC KHI ĐƯỢC VỀ VIỆT NAM

14:45 | 26/05/2022

Vào lúc 13h30 chiều nay (26/5), thủ môn Đặng Văn Lâm đã có mặt ở Hà Nội để cùng đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho trận giao hữu với Afghanistan. Anh cảm thấy hạnh phúc khi được trở về nước, trong sự chào đón của người hâm mộ.

Chuyến bay từ Osaka khởi hành lúc 10h19 phút và kéo dài tới 5 tiếng đồng hồ cuối cùng cũng hạ cánh ở sân bay quốc tế Nội Bài vào lúc 13h30 chiều nay. Ngay khi xuống sân bay, được nghe thứ tiếng quen thuộc và ấm áp từ những người Việt Nam, Văn Lâm cảm thấy rất hạnh phúc. Anh chia sẻ với báo giới: “Thật sự rất vui mừng khi tôi trở lại Việt Nam và sát cánh với những đồng đội thân yêu. Cũng đã 3 tháng rồi, tôi mới được thi đấu trong màu áo đội tuyển Việt Nam. Ngoài ra, tôi cảm thấy hạnh phúc khi về Hà Nội. Đây là nơi chứa đựng nhiều kỷ niệm với tôi”.

Văn Lâm bật mí đã mang theo khá nhiều đồ ăn là đặc sản Nhật Bản dành cho những đồng đội ở đội tuyển Việt Nam. Dẫu vậy, anh cũng đối diện với thời tiết nắng mưa thất thường ở mùa hè Hà Nội. “Nóng thế nhỉ”, Văn Lâm chia sẻ khi rời ô tô và “check in” tại khách sạn. Anh cho biết mình ở cùng phòng với Công Phượng, chân sút cũng tập trung với ĐT Việt Nam vào sáng nay.

Trước khi lên phòng, Văn Lâm vẫy tay tạm biệt giới truyền thông. Anh chia sẻ đúng mực: “Xin tạm biệt các anh, chị. Hẹn gặp lại mọi người trong buổi tập chiều nay. Tôi tranh thủ lên chợp mắt một chút. Chuyến bay hơn 5 tiếng từ Nhật Bản về Việt Nam khiến tôi hơi mệt một chút. Cảm ơn mọi người”.

Vào lúc 16h30 chiều nay, đội tuyển Việt Nam sẽ tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Đội sẽ tập luyện 2 ngày ở Hà Nội trước khi di chuyển vào TP.HCM. ĐT Việt Nam sẽ đá giao hữu với Afghanistan vào ngày 1/6 tới.