x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

DÀN SAO PSG BỊ CHỈ TRÍCH VÌ MÀN ĂN MỪNG CHẾ NHẠO HAALAND

09:19 | 13/03/2020


Sau khi kết thúc trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Dortmund, tiền đạo Neymar và các đồng đội ở PSG đã có tình huống ăn mừng chế nhạo Erling Haaland.

Sau khi kết thúc trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Dortmund, tiền đạo Neymar và các đồng đội ở PSG đã có tình huống ăn mừng chế nhạo Erling Haaland. Hành động này vấp phải rất nhiều chỉ trích.

 

Trận đấu lượt về vòng 1/8 Champions League 2019/20 giữa PSG và Dortmund đã diễn ra vô cùng hấp dẫn và kịch tính. Đội bóng nước Pháp để thua 1-2 ở lượt đi trên sân đối thủ nhưng đã thắng lại 2-0 ở lượt về trên sân nhà và vào bán kết sau khi vượt qua đối thủ với tổng tỷ số 3-2.

Một trong những điểm nhấn của trận đấu này là màn ăn mừng theo kiểu thiền của Neymar sau khi anh ghi bàn mở tỷ số trận đấu. Đây là kiểu ăn mừng đặc trưng của tiền đạo Haaland bên phía Dortmund và rõ ràng Neymar có ý trêu ngươi đàn em.

Neymar ăn mừng trêu ngươi tiền đạo người Na Uy
Neymar ăn mừng trêu ngươi tiền đạo người Na Uy

Không những thế, sau khi kết thúc trận đấu, Neymar còn dẫn đầu các đồng đội thực hiện hành động ăn mừng chiến thắng cũng bằng cách ngồi thiền trên sân. Sau trận, tiền đạo người Brazil tiếp tục đăng hình ảnh mình ngồi thiền trên Instagram cá nhân.

Nguyên nhân của hành động này là do các cầu thủ PSG nóng mắt với bài đăng trước đó của Haaland trên Snapchat. Cầu thủ 19 tuổi đã viết: "Paris là thành phố của tôi". Sau trận đấu Neymar đã comment: "Thành phố của cậu ở Na Uy kìa. Hãy mau quay về đó đi. Paris là thành phố của tôi, không phải của cậu".

Tuy nhiên, màn đáp trả này của Neymar và các đồng đội không nhận được sự ủng hộ của nhiều người. Cựu danh thủ Gary Lineker đã viết trên twitter: "Thật vô văn hóa. Haaland mới chỉ 19 tuổi và họ đã khiến cho cậu ta phải khóc nghẹn".

Thậm chí, tiền đạo người Brazil còn bị chỉ trích bởi chính một số CĐV đội nhà PSG. "Một gã hề xấu tính trên mọi cấp độ", một người viết. "Cầu thủ vĩ đại nhưng hành động thì thật nhỏ nhen", một người khác nhận xét.

Cận cảnh màn cà khịa của Neymar và các đồng đội với Haaland:

Haaland thách thứ PSG trước trận đấu
Haaland thách thứ PSG trước trận đấu
Cuối trận, anh và các đồng đội tiếp tục ăn mừng trêu người Haaland
Cuối trận, anh và các đồng đội tiếp tục ăn mừng trêu người Haaland
BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo