x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

DẪN BÀN TỪ SỚM, BRAZIL VẪN KHÔNG THỂ THẮNG SENEGAL

22:32 | 10/10/2019


Ở trận giao hữu mới kết thúc, Brazil đã hòa Senegal 1-1 dù vượt lên dẫn bàn từ sớm.

Ở trận giao hữu mới kết thúc, Brazil đã hòa Senegal 1-1 dù vượt lên dẫn bàn từ sớm.

Bước vào cuộc so tài với Senegal, ĐT Brazil tung ra lực lượng gồm toàn hảo thủ với Neymar, Phillipe Coutinho, Roberto Firmino, Arthur Melo hay Casemiro. Chính điều này giúp Selecao nhanh chóng làm chủ cuộc chơi sau tiếng còi khai cuộc. Và ngay phút thứ 9, mành lưới của Senegal đã rung lên sau pha làm bàn của Firmino.

Lợi thế sớm giúp Brazil chơi khá với tâm lý khá thoải mái. Dù vậy, Senegal cho thấy họ không phải là đội bóng dễ bị bắt nạt với hàng loạt pha lên bóng sắc lẹm. Nếu không nhờ tài năng của thủ thành Ederson Moraes, Brazil chắc chắn đã phải vào lưới nhặt bóng.

Tuy nhiên, những nỗ lực của đại diện châu Phi cuối cùng cũng được đền đáp vào cuối hiệp 1. Phút bù giờ thứ nhất, tiền đạo Famara Diedhiou gỡ hòa cho Senegal khi thực hiện thành công cú sút phạt đền. 1-1 là tỷ số của hiệp 1.

Sang hiệp 2, Brazil bất ngờ bị Senegal lấn lướt. Những mảng miếng tấn công của nhà ĐKVĐ Copa America cũng dễ dàng bị đối thủ bẻ gãy, dù HLV Tite đã đưa ra nhiều thay đổi về mặt nhân sự. Khá ít cơ hội được tạo ra và trận đấu cứ thế khép lại mà không có thêm bàn nào được ghi.

Chung cuộc, Brazil và Senegal hòa nhau 1-1. Vào ngày 13/10 tới, Brazil sẽ đối đầu với một đội tuyển châu Phi khác, đó là Nigeria, vẫn trên đất Singapore.

Chung cuộc: Brazil 1-1 Senegal

Ghi bàn: Firmino (9') - Diedhiou (45'+1, pen)

Đội hình thi đấu:

Brazil: Ederson, Alves, Silva, Sandro (Lodi 79'), Marquinhos, Coutinho (Richarlison 72'), Casemiro, Arthur (Matheus Henrique 68'), Neymar, Firmino (Everton 59'), Jesus.

Senegal: Gomis, Gassama, Koulibaly, Sane, Coly, Kouyate (Sarr 66'), Gueye (N'Diaye 79'), Mane, Diedhiou (Diallo 78'), Sarr (Thioub 90'+3), Diatta.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo