x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐẠI THẮNG HUESCA, REAL MADRID TẠM LEO LÊN NGÔI ĐẦU LA LIGA

07:48 | 01/11/2020


Trái ngược với thành tích bết bát tại Champions League, Real Madrid đã có được chiến thắng tưng bừng 4-1 trước Huesca để leo lên vị trí cao nhất trên BXH La Liga.

Trái ngược với thành tích bết bát tại Champions League, Real Madrid đã có được chiến thắng tưng bừng 4-1 trước Huesca để leo lên vị trí cao nhất trên BXH  La Liga.

Bàn thắng

Real: Hazard (40'), Benzema (45', 90'), Valverde (54')

Huesca:  Ferreiro (74')

 

Chỉ phải tiếp đón đối thủ dưới tầm Huesca, Real Madrid đã dễ dàng giành chiến thắng tưng bừng 4-1. Với 3 điểm kiếm được, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã tiến được 2 bậc để tạm thời leo lên vị trí cao nhất trên BXH La Liga.

Sau khi xuất hiện trong 20 phút cuối trận Real hòa 2-2 trên sân của M'Gladbach cách đây vài hôm, tiền vệ mới trở lại sau chấn thương là Eden Hazard đã được HLV Zinedine Zidane cho đá chính. Không phụ sự tin tưởng của ông thầy, cầu thủ chạy cánh người Bỉ này đã chơi rất xông xáo và chính anh là người khai thông thế bế tắc ở phút 40.

Đón đường chuyền của Valverde, Hazard có pha xoay sở khéo léo trong vòng vây cầu thủ đối phương trước khi tung ra cú dứt điểm cực căng bằng chân trái từ ngoài vòng cấm đưa bóng nằm gọn trong lưới Huesca. Như vậy là ngay khi vừa tái xuất ở La Liga, cựu tiền vệ CLB Chelsea đã có thành tích ghi bàn ngang với những gì anh làm được trong suốt cả mùa giải trước.

Chưa hết choáng váng sau khi để Real vượt lên, Huesca tiếp tục phải nhận thêm gáo nước lạnh vào thời điểm hiệp 1 sắp kết thúc. Xuất phát từ tình huống tạt bóng từ cánh phải của Vazquez, tiền đạo Benzema có pha khống chế hợp lý bằng ngực trước khi đánh bại thủ môn Andrés Fernández bằng cú đá chân trái chéo góc từ cự ly gần.

Benzema và Vinicius đã phối hợp với nhau 8 lần trong 30 phút cuối

Sau giờ nghỉ, Real vẫn là đội kiểm soát thế trận. Phút 54, "Kền kền trắng" coi như đã kết thúc được đối thủ với bàn thắng thứ 3. Lần này, Valverde thay vì đảm nhận vai trò "tiếp đạn" đã tự mình ghi tên lên bảng tỷ số với cú đá mu lai má ngoái chân phải không thể cản phá.

Tạo ra cách biệt quá lớn, Real có phần chủ quan và sự chùng xuống của họ đã tạo điều kiện cho Ferreiro dứt điểm cận thành gỡ lại 1 bàn cho Huesca ở phút 74. Tuy nhiên, đó đã là rất cả những gì mà các vị khách có thể làm được.

Đúng vào phút cuối cùng của trận đấu, Benzema đã hoàn tất cú đúp bằng pha đánh đầu đơn giản. Với 2 bàn thắng ghi được, chân sút người Pháp đã cho tất cả thấy vụ scandal nói xấu đồng đội Vinicius không ảnh hưởng gì tới phong độ của anh.

Về phần Real, thắng lợi hoành tráng trước Huesca không chỉ đưa họ lên đầu BXH mà còn giúp sức ép với HLV Zidane giảm đi đáng kể. Lý do là bởi trước khi đè bẹp Huesca, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chỉ thắng được 1/4 trận gần nhất ở mọi sân chơi.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo