x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐÁ MUỘN VÒNG 9 NHA: BURNLEY THẮNG TỐI THIỂU, SOUTHAMPTON LỠ HẸN VỚI TOP 3

08:42 | 24/11/2020


Đêm qua đã diễn ra 2 trận đấu muộn thuộc vòng 9 giải Ngoại hạng Anh 2020/21.

Đêm qua đã diễn ra 2 trận đấu muộn thuộc vòng 9 giải Ngoại hạng Anh 2020/21. Nếu như Burnley giành được chiến thắng tối thiểu rất quan trọng trước Crystal Palace thì Southampton lại không thể đánh bại Wolves để chen chân vào top 3 BXH.

Tại sân Turf Moor, Burnley trong nỗ lực nhằm thoát khỏi khu vực "cầm đèn đỏ" đã thi đấu quyết tâm hơn hẳn so với Crystal Palace đang xếp thứ 11 trên BXH. Họ nhập cuộc rất tốt và mở được tỷ số của trận đấu ngay ở phút thứ 8 nhờ pha lập công của tiền đạo cao lớn Chris Wood.

Đón đường chọc khe thông minh của Jay Rodriguez, Chris Wood bình tĩnh đánh bại thủ môn Guaita trong thế đối mặt. Trong tình huống này, hàng phòng ngự của đội khách đã chơi không tốt khi bắt việt vị lỗi tạo điều kiện cho tiền đạo đối phương có cơ hội dứt điểm.

Trong suốt hơn 80 phút còn lại, hai đội chơi ăn miếng trong thế trận cân bằng và tạo ra được một số cơ hội rõ rệt trước khung thành của nhau. Tuy vậy, đã không có bàn thắng nào được ghi thêm. Để thua sát nút Burnley, Crystal Palace không cải thiện được vị trí trên BXH, trong khi Burnley đã leo lên vị trí thứ 17 trên BXH. Họ có 1 điểm nhiều hơn Fulham xếp ngay sau (5 so với 4) và vẫn còn 1 trận chưa đá trong tay.

Ở trận đấu còn lại, Southampton dù phải chơi trên sân khách đã mở được tỷ số trước sau cú dứt điểm chuẩn xác của Theo Walcott ở phút 58. Đây là bàn thắng đầu tiên cầu thủ chạy cánh 31 tuổi người Anh này ghi được cho Southampton kể từ khi trở lại thi đấu cho đội bóng cũ theo dạng cho mượn.

Đáng tiếc là đến phút 75, Walcott và các đồng đội của anh không bảo vệ được thành quả khi để cho cầu thủ vừa vào sân từ ghế dự bị Pedro Neto đá bồi gỡ hòa cho đội chủ nhà. Trước đó, Raul Jimenez suýt nữa đã lập siêu phẩm với cú sút xa đưa bóng dội xà ngang khung thành Southampton mở ra cơ hội ghi bàn cho Neto.

Tỷ số 1-1 được giữ cho tới phút cuối đồng nghĩa với việc Southampton đã bỏ lỡ cơ hội tuyệt tuyệt vời để vượt qua Chelsea cũng như Leicester City, qua đó chen chân vào top 3 BXH. Tuy nhiên, bây giờ họ cũng chỉ kém 2 đội bóng kể trên số điểm tương đương với 1 trận hòa (17 so với 18).

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo