x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CỰU SAO LIVERPOOL NHẬN THẺ VÀNG NGỚ NGẨN DÙ GHI BÀN

09:54 | 06/12/2021


Cựu tiền đạo CLB Liverpool là Iago Aspas vừa phải nhận thẻ vàng vô cùng ngớ ngẩn trong trận Celta Vigo của anh để thua ngược Valencia với tỷ số 1-2 ở vòng 16 La Liga 2021/22.

Cựu tiền đạo CLB Liverpool là Iago Aspas vừa phải nhận thẻ vàng vô cùng ngớ ngẩn trong trận Celta Vigo của anh để thua ngược Valencia với tỷ số 1-2 ở vòng 16 La Liga 2021/22. Chỉ vì chuyện này mà Aspas bị "ném đá" không thương tiếc trên mạng xã hội.

Ở trận đấu giữa Celta Vigo và Valencia, Aspas chính là người đã mở tỷ số ngay phút 11. Tuy nhiên, 2 bàn thắng sau đó của Valencia được ghi do công của Duro và Gomez đã khiến Celta Vigo trắng tay ngay trên sân nhà.

Đáng nói ở chỗ, sau khi ghi bàn Aspas đã cởi áo ăn mừng như thể anh đã lập công giúp Celta Vigo đánh bại đối phương vào phút chót. Với hành vi này, cầu thủ 34 tuổi đã có 18 lần khoác áo ĐT Tây Ban Nha (ghi 6 bàn) bị trọng tài tặng cho một chiếc thẻ vàng.

Cần phải nhấn mạnh rằng, trước trận đấu với Valencia, Aspas đã phải nhận 4 thẻ vàng ở La Liga 2021/22. Điều đó đồng nghĩa với việc chiếc thẻ vàng mới nhất khiến anh bị treo giờ ở lượt đấu kế tiếp tại giải đấu số 1 xứ sở đấu bò. 

Thật ra thì ở vòng đấu tới (Celta Vigo làm khách của Mallorca), Aspas không bị cấm thi đấu thì cũng khó có cơ hội ra sân bởi anh đã bị chấn thương khi đấu với Valencia. Mặc dù vậy, chiếc thẻ vàng vô duyên vừa rồi vẫn khiến Aspas trở thành trò cười cho thiên hạ.

Trên mạng Twitter, một tài khoảnh đã bình luận về Aspas như sau: "Aspas chọc thủng lưới Valencia, sau đó phải nhận thẻ vàng vì cởi áo ăn mừng và tự khiến mình bị chấn thương. Tôi đang xem cái gì thế này?".

Trong khi đó, một tài khoản khác đưa ra ý kiến hài hước: "Dù biết mình sẽ bị treo giò nếu bị trọng tài cảnh cáo, Aspas vẫn cởi áo ăn mừng để phải nhận thẻ vàng và bỏ lỡ trận đấu tới với Mallorca. Tôi nghĩ xét về độ thông minh thì anh ta còn xếp trên cả Einstein đấy". 

Aspas từng có thời gian chơi bóng ở giải Ngoại hạng Anh cho Liverpool (từ 2013 đến 2015). Trong giai đoạn này, anh chẳng ghi bàn nào ở Premier League và chỉ có 1 pha lập công trong 15 trận đá cho "Lữ đoàn đỏ". Trở lại Tây Ban Nha, Aspas thi đấu hiệu quả hơn nhiều. Bằng chứng là từ mùa 2015/16 đến 2020/21, mùa nào anh cũng ghi trên 10 bàn.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo