x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CỰU SAO BARCELONA CHUẨN BỊ TÁI HỢP MESSI TẠI INTER MIAMI

13:45 | 19/07/2023


Theo đó, Jordi Alba chuẩn bị trở thành cựu ngôi sao Barcelona thứ ba gia nhập Inter Miami chỉ trong mùa hè này.

Theo đó, Jordi Alba chuẩn bị trở thành cựu ngôi sao Barcelona thứ ba gia nhập Inter Miami chỉ trong mùa hè này.

Hậu vệ cánh người Tây Ban Nha đã rời gã khổng lồ xứ Catalunya sau 11 mùa giải gắn bó, kể từ khi gia nhập từ Valencia vào năm 2012.

Trước đó, Lionel Messi đã đồng ý gia nhập Inter Miami vào tháng trước. Theo chân anh là người bạn cũ Sergio Busquets. Một số nguồn tin gần đây cho rằng tiền đạo Luis Suarez sẽ sớm trở thành cựu thành viên tiếp theo của Blaugrana gia nhập CLB được đồng sở hữu bởi David Beckham.

Và mới nhất, theo một ông chủ khác của CLB là Jorge Mas, Alba sẽ là người tiếp theo cập bến sân Lockhart. Ông nói: "Jordi Alba sẽ ký hợp đồng vào hôm nay. Messi sẽ đá trận ra mắt vào thứ Sáu". Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cũng tuyên bố "những chi tiết cuối cùng" trong hợp đồng của Alba đang được hoàn thiện.

Alba đã có 459 lần ra sân cho Barca, ghi 27 bàn và có 99 pha kiến tạo. Anh đã giúp đội chủ sân Camp Nou giành 6 danh hiệu La Liga, 5 Copa del Rey và 1 Champions League.

Giữa những khó khăn tài chính của Barca, Alba đã ra đi vào cuối mùa giải trước, mặc dù vẫn còn 1 năm trong hợp đồng. Trong khi đó, Busquets đã từ chối những lời đề nghị béo bở từ Saudi Arabia để đoàn tụ với Messi tại Mỹ. Ngoài ra, có thông tin cho rằng Suarez sẽ rời đội bóng Brazil Gremio để đến chơi bóng cùng những người bạn của mình một lần nữa.

Sau khi ra mắt CLB vào cuối tuần qua, Messi đã tham gia buổi tập đầu tiên ở Inter Miami cùng với Busquets và các đồng đội mới. Anh sẽ có trận đấu đầu tiên vào thứ Sáu tuần này, khi Inter Miami tiếp đội bóng Mexico Cruz Azul tại Leagues Cup.

Mas không tiết lộ gì về thỏa thuận với Suarez, nhưng ông hứng thú với ý tưởng đem cầu thủ người Uruguay cùng đến Miami. Ông nói: "Luis Suarez là cầu thủ của Gremio. Cậu ấy còn hợp đồng với CLB đó. Chúng tôi hiểu mối quan hệ thân thiết mà cậu ấy có với Lionel, Busquets và Alba. Họ đã chơi cùng nhau ở Barcelona. Đã có rất nhiều cuộc nói chuyện về việc Luis Suarez đến Inter Miami. Chúng tôi chưa nói chuyện trực tiếp với Gremio hay với Suarez. Tôi không biết làm thế nào mà Suarez có thể rời Gremio. Nhưng nếu có thể, chúng tôi sẽ nói chuyện với Luis và đưa cậu ấy đến Inter Miami. Khả năng đó là có".

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo