x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CỰU HLV TUYỂN TÂY BAN NHA CẢNH BÁO BARCA VỀ VIỆC MUA LẠI NEYMAR

14:56 | 07/04/2020


Cựu HLV tuyển Tây Ban Nha Vicente del Bosque lên tiếng cảnh báo Barca khi CLB này muốn đưa Neymar trở lại từ PSG.

Cựu HLV tuyển Tây Ban Nha Vicente del Bosque lên tiếng cảnh báo Barca khi CLB này muốn đưa Neymar trở lại từ PSG.

 

"Neymar là một cậu bé khó tính và tôi không thích điều này. Trên sân, Neymar thường xuyên tìm cách gian lận, giả vờ trước mặt trọng tài. Hơn nữa, cậu ta từng làm mọi cách để rời Barcelona", Daily Mail dẫn lời HLV del Bosque.

Tuy nhiên, nhà cầm quân người Tây Ban Nha vẫn thừa nhận tài năng của cầu thủ sinh năm 1992. "Nếu phải chọn ra 5 cầu thủ hay nhất thế giới hiện nay, Neymar sẽ có trong danh sách của tôi. Dù sao, cậu ấy vẫn là một cầu thủ tuyệt vời", ông nói.

Mỗi khi kỳ chuyển nhượng mở cửa, thông tin Barcelona muốn đưa Neymar trở lại Camp Nou lại xuất hiện tràn ngập trên phương tiện truyền thông. CLB xứ Catalonia và Neymar đều tỏ ra nghiêm túc trong việc tái hợp.

Neymar đang muốn trở lại Barca.
Neymar đang muốn trở lại Barca.

Nhiều lời đề nghị đã được Blaugrana gửi đến PSG nhưng đều bị từ chối. Đội bóng thủ đô nước Pháp tỏ thái độ kiên quyết và tuyên bố chỉ để Neymar ra đi nếu nhận lại đủ số tiền 222 triệu euro họ chi ra trong kỳ chuyển nhượng hè 2017.

Neymar cũng đã làm đủ mọi cách, gồm cả việc gây sức ép lên ban lãnh đạo PSG nhưng cũng chỉ làm mọi chuyện thêm khó khăn. Trong nỗ lực mới nhất, Barca sẵn sàng dùng Antoine Griezmann cùng một khoản tiền để đổi lấy chân sút mang áo số 10 của PSG.

Bên cạnh đó, HLV del Bosque cũng nhắc nhở Barca tỉnh táo hơn trong vụ đàm phán với đối tác Ligue 1: "Barca không cần để ý Neymar đã làm hay nói những gì. Công tác chuyển nhượng đã có giám đốc thể thao và thư ký kỹ thuật lo".

Vicente del Bosque là HLV lừng danh từng giúp tuyển Tây Ban Nha giành chức vô địch World Cup 2010 và EURO 2012. Ở cấp CLB, nhà cầm quân sinh năm 1950 cũng gặt hái thành công với 2 danh hiệu La Liga, 2 chức vô địch Champions League cùng Real Madrid.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo