x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CỰU HLV NGOẠI HẠNG ANH BỊ CĐV GHANA HÀNH HUNG

16:22 | 16/01/2024


Cổ động viên Ghana được cho tấn công HLV Chris Hughton, sau thất bại 1-2 trước Cape Verde ở trận ra quân bảng B CAN Cup 2024 rạng sáng 15/1.

Cổ động viên Ghana được cho tấn công HLV Chris Hughton, sau thất bại 1-2 trước Cape Verde ở trận ra quân bảng B CAN Cup 2024 rạng sáng 15/1.

Người hâm mộ Ghana thật sự tức giận sau thất bại gây sốc trước Cape Verde. Một số đột nhập vào nơi đóng quân của đội tuyển và làm loạn. "Khung cảnh đáng sợ khi HLV Chris Hughton trở thành mục tiêu tấn công đối với CĐV Ghana", Goal mô tả.

Nhà báo Saddick Adams thông tin: "Một CĐV Ghana bị bắt vì hành hung HLV Chris Hughton tại khách sạn của đội. Lực lượng an ninh buộc can thiệp để giải nguy cho ông Hughton. Người đàn ông chưa rõ danh tính được bàn giao cho Cảnh sát Bờ Biển Ngà".

Hughton phụ trách đội tuyển quốc gia Ghana vào tháng 3/2023 sau thời gian làm Giám đốc kỹ thuật. Thành tích của ông là 4 thắng trong 11 trận cầm quân, gồm cả 4 thất bại và 3 trận hòa.

Nhà vô địch Cúp các quốc gia châu Phi (CAN Cup) 4 lần sở hữu nhiều cầu thủ chất lượng trong đội hình như Mohammed Kudus, Andre Ayew hay Antoine Semenyo, song thua sốc với tỷ số 1-2 trước Cape Verde ở trận ra quân.

Ghana thậm chí chỉ kiểm soát bóng 46%, tung ra 10 cú sút và duy nhất 1 lần đưa bóng đi trúng đích. Ngược lại, đội bóng của cựu cầu thủ MU, Bebe, thực hiện tới 15 pha dứt điểm cầu môn và có 5 cú sút chính xác.

Thất bại ảnh hưởng lớn tới cơ hội đi tiếp của Ghana khi hai đối thủ còn lại ở bảng B là Ai Cập và Mozambique đều không dễ chơi. Tại CAN Cup 2021, Ghana bị loại từ vòng bảng khi xếp chót với chỉ vỏn vẹn 1 điểm sau 3 trận.

"Những ngôi sao đen" sẽ bước vào lượt trận thứ hai gặp Ai Cập của Mohamed Salah vào ngày 19/1. Một thất bại nữa sẽ khiến Ghana sớm chia tay giải đấu.

Theo: Zing news

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo