x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CỰU HẬU VỆ LIVERPOOL RỜI MONTPELLIER SAU VỤ ĐÁNH HLV TRÊN SÂN TẬP

12:29 | 03/11/2023


Cựu hậu vệ CLB Liverpool và PSG là Mamadou Sakho vừa xác nhận anh đã chia tay Montpellier trước khi hợp đồng giữa các bên đáo hạn.

Cựu hậu vệ CLB Liverpool và PSG là Mamadou Sakho vừa xác nhận anh đã chia tay Montpellier trước khi hợp đồng giữa các bên đáo hạn. Đây là thông tin không khiến nhiều người bất ngờ bởi Sakho mới gây ra vụ rắc rối mà anh không thể xử lý ổn thỏa nếu tiếp tục ở lại Montpellier.

Sakho là cựu tuyển thủ Pháp từng có 29 lần khoác áo ĐTQG. Chốt chặn 33 tuổi này gắn bó với Montpellier từ năm 2021 và đến giờ thì các bên đã không còn hợp tác với nhau. Mọi chuyện xuất phát từ việc cách đây ít ngày, Sakho trong lúc nổi điên đã túm cổ HLV Michel Der Zakarian và đánh thuyền trưởng Montpellier ngã xuống sân trong buổi tập.

Sau vụ lùm xùm diễn ra hôm 24/10 vừa qua, BLĐ Montpellier xác nhận họ đã chấm dứt hợp đồng với Sakho. Về phần mình, bản thân cầu thủ từng đá cho Crystal Palace cũng tiết lộ mình không còn là người của Montpellier.

Thông qua trang Instagram cá nhân, Sakho phát đi thông điệp: "Nói theo cách ví von thì bạn cần phải biết chủ động rời khỏi bàn ăn khi không còn nhận được sự tôn trọng. Sau vụ việc diễn ra trên sân tập hồi tuần trước, tôi nhận hết trách nhiệm về mình và quyết định sẽ không tiếp tục cống hiến cho Montpellier nữa".

"Hai năm qua, tôi đã được chơi bóng trong CLB giống như ngôi nhà thứ 2 của mình. Tôi rất vui khi được sát cánh với những người đồng đội tuyệt vời. Nhân đây, tôi xin được gửi lời cảm ơn tới đội ngũ y tế, các CĐV, giám đốc kỹ thuật Bruno Carotti và đặc biệt là chủ tịch Laurent Nicollin. Tôi đến với Montpellier với tư cách một người đàn ông đã trưởng thành và ra đi cũng như vậy. Chúc đội bóng sẽ gặt hái được thành công vào cuối mùa", Sakho kết luận.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo