x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CỰU DANH THỦ RIVALDO PHẢN ĐỐI CÁCH MUA NGƯỜI CỦA BARCA

10:56 | 22/02/2020


Cựu danh thủ người Brazil, Rivaldo đã chỉ trích quyết định của Barcelona khi ký hợp đồng với tiền đạo Martin Braithwaite từ Leganes.

Cựu danh thủ người Brazil, Rivaldo đã chỉ trích quyết định của Barcelona khi ký hợp đồng với tiền đạo Martin Braithwaite từ Leganes.

 

Barcelona mới đây đã hoàn tất thủ tục chiêu mộ tiền đạo Martin Braithwaite tới từ Leganes. Họ được ưu tiên tăng cường lực lượng khi thị trường chuyển nhượng mùa Đông đã đóng cửa do 2 chân sút Luis Suarez và Ousmane Dembele đều đang phải nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương.

Được biết, để có được Braithwaite, gã khổng lồ xứ Catalan phải trả cho Leganes 18 triệu euro tiền phá vỡ hợp đồng. Theo thỏa thuận mới được các bên ký kết thì chân sút 28 tuổi người Đan Mạch sẽ gắn bó với Barca đến mùa Hè năm 2024.

Quyết định của BLĐ đội bóng đã vấp phải sự phản đối của khá nhiều người, trong đó có cựu danh thủ từng thi đấu cho đội chủ sân Nou Camp, Rivaldo. Theo huyền thoại người Brazil: "Thành thật mà nói, tôi không hiểu và cũng không đồng ý với việc ký kết hợp đồng với Braithwaite vì một số lý do".

"Thứ nhất, bởi vì việc ký kết này được thực hiện khi kỳ chuyển nhượng đã đóng cửa. Ngoài ra, Barcelona có thể đã chọn một tài năng trẻ từ lò đào tạo La Masia thay vì thực hiện thương vụ chuyển nhượng này.

Barca gây bất ngờ khi chiêu mộ Braithwaite
Barca gây bất ngờ khi chiêu mộ Braithwaite

Tôi thấy không có lý do gì để nỗ lực ký hợp với một tiền đạo như vậy. Với tất cả sự tôn trọng, tôi nghi ngờ cậu ấy là cầu thủ mà Barcelona cần bây giờ. Tôi đã nghĩ về một cầu thủ trẻ có thể cải thiện nhiều hơn", huyền thoại Brazil nói thêm.

Đề cập đến việc Chủ tịch Josep Maria Bartomeu bị tố chi tiền để bôi nhọ các HLV cũng như cầu thủ của đội bóng, Rivaldo cho hay: "Tôi chỉ hy vọng rằng tất cả những điều đó là không đúng sự thật. Nếu Barcelona thực sự trả tiền để nói xấu các cầu thủ, cựu cầu thủ và cựu Chủ tịch trên mạng xã hội, điều đó sẽ rất đáng buồn.

Cách thông tin truyền thông này thực sự gây khó chịu cho những người bị ảnh hưởng. Thậm chí nó còn tệ hơn thế nếu đó là câu lạc bộ sắp xếp. Mọi người nên tức giận với việc này".

Cuối cùng, Rivaldo bày tỏ hy vọng rằng tất cả các cuộc tranh cãi trên sẽ không ảnh hưởng đến phong độ của các cầu thủ chủ chốt như Gerard Pique hay Lionel Messi: "Messi và Pique là biểu tượng của câu lạc bộ, họ chứng minh sự trung thành và chuyên nghiệp của mình ở mỗi buổi tập và trận đấu. Chắc chắn người hâm mộ biết điều đó, vì vậy họ không nên lo lắng về việc các vấn đề ngoài bóng đá có thể ảnh hưởng đến họ hay không".

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo