x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CỰU DANH THỦ KHUYÊN GOETZE TÌM ĐỘI BÓNG TẦM TRUNG VỪA SỨC

10:28 | 29/03/2020


Cựu tiền vệ Michael Rummenigge của Dortmund tin rằng sẽ tốt hơn với Mario Gotze nếu cầu thủ này gia nhập Everton hoặc West Ham thay vì cố gắng bám trụ ở đội chủ sân Signal Iduna Park.

Cựu tiền vệ Michael Rummenigge của Dortmund tin rằng sẽ tốt hơn với Mario Gotze nếu cầu thủ này gia nhập Everton hoặc West Ham thay vì cố gắng bám trụ ở đội chủ sân Signal Iduna Park.

 

Goetze từng là người hùng của ĐT Đức với bàn thắng đáng nhớ vào lưới Argentina giúp Die Mannschaft vô địch World Cup 2014. Sau đó, anh rời Bayern Munich để trở lại Dortmund năm 2016, nhưng không thể phát huy hết khả năng do chấn thương cùng phong độ sa sút.

Mùa này, Goetze mới có 19 lần ra sân cho Dortmund trên mọi đấu trường, phần lớn là từ ghế dự bị. Với dàn sao trẻ trung mà Dortmund đang sở hữu, khả năng để tiền vệ 27 tuổi được thi đấu thường xuyên trong thời gian tới hoặc tương lai gần là khá nhỏ.

Đề cập đến trường hợp của Goetze, em trai chủ tịch Karl-Heinz Rummenigge của Bayern cho biết: "Vào cuối mỗi bài giảng, tôi luôn cho độc giả xem một khung cảnh, đó là bàn thắng của Goetze trong trận chung kết World Cup 2014. Tôi luôn nhìn thấy nụ cười trên khuôn mặt họ, và tôi cũng tận hưởng bàn thắng ấy.

Nhưng tôi cũng cảm thấy hơi buồn. Tôi tự hỏi chuyện gì đã xảy ra kể từ đó. Chuyện gì đã xảy ra với cầu thủ bóng đá xuất sắc này, một người có thể làm mọi thứ? Tôi không thể tìm thấy câu trả lời cho những câu hỏi này. Có lẽ chỉ mình Mario Gotze mới có thể đưa ra lời giải.

Mấu chốt của vấn đề là việc cậu ấy chuyển đến Bayern. Khi Goetze đến Munich vào hè năm 2013, sự phát triển của cậu ấy vẫn chưa hoàn tất. Ngay cả sau khi trở lại Dortmund, cậu ấy chưa bao giờ thực sự trở lại tốt nhất.

Goetze phải thay đổi một số thứ. Cậu ấy đã mất tốc độ và nên thay đổi cách chơi của mình, trở thành một cầu thủ làm bóng. Cậu ấy không phải là tiền đạo. Goetze nên bỏ lại tất cả những thứ nhảm nhí trên mạng xã hội, và chỉ tập trung vào thể thao. Đôi lúc, khi tôi nhìn thấy cậu ấy trên Instagram, tôi tự hỏi liệu cậu ấy vẫn là một cầu thủ bóng đá hay một người của làng giải trí.

Tôi nghĩ Goetze có thể chuyển sang những CLB như Everton hoặc West Ham, hoặc một CLB tầm trung ở Italia. Ở Bundesliga, cậu ấy có thể phù hợp với Borussia M'gladbach hoặc Leverkusen. Tôi hy vọng rằng cậu ấy rũ bỏ áp lực và tìm đường đi, mặc dù, ngay bây giờ, tôi có nghi ngờ về điều đó".

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo