x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH LIBERTAD VS ATLETICO TUCUMAN, 05H15 NGÀY 18/5: CÙNG VÀO VÒNG TRONG

23:38 | 16/05/2018


Một trận hòa là kịch bản đẹp nhất để hai đội dắt tay nhau vào vòng trong.

Nhận định bóng đá Libertad vs Atletico Tucuman, 05h15 ngày 18/5, Vòng bảng Copa Libertadores. Một trận hòa là kịch bản đẹp nhất để hai đội dắt tay nhau vào vòng trong.

Sau 5 trên 6 lượt trận, Atletico Tucuman giành được 9 điểm, xếp thứ 2 trên BXH bảng C. Hơn đội xếp thứ 3 là Penarol 3 điểm nên Atletico Tucuman cần thêm ít nhất 1 điểm nữa để chắc chắn góp mặt tại vòng knock-out. Trong khi đó với 12 điểm, Libertad đã chính thức đi tiếp.

Đội chủ nhà không cần phải thắng vì đã hoàn thành mục tiêu ở vòng bảng, trong khi đó Atletico Tucuman cần thêm một trận hòa. Kịch bản đẹp nhất bởi vậy là kết quả bất phân thắng bại ở cuộc so tài này. Đối đầu lượt đi trên sân khách, Libertad đã thắng 2-0 mà lượt về này có lợi thế sân nhà họ chỉ chấp -1/2, mức kèo cho thấy cửa trên không hề sáng nước.

Atletico Tucuman cần thêm ít nhất 1 điểm để góp mặt vào vòng knock-out
Atletico Tucuman cần thêm ít nhất 1 điểm để góp mặt vào vòng knock-out

Tổng bàn thắng cả trận – Dưới 2 bàn: Ngày đầu lên sàn giao dịch, nhà cái để kèo tổng bàn thắng ở mức 2 1/4. Đến chiều 16/5, mức kèo này đã đổi thành 2 hòa. Điều này cho thấy xu hướng thị trường nghiêng về phía cửa Xỉu. Atletico Tucuman cần hòa đề đi tiếp hứa hẹn sẽ phòng ngự chặt, hạn chế bàn thua tối đa. Trong khi đó 5 trên 7 trận gần đây của Libertad khép lại với tối đa 2 bàn/trận.

BẢNG XẾP HẠNG:

Lựa chọn tối ưu: Atletico Tucuman cả trận

DỰ ĐOÁN: Libertad 0-0 Tucuman

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo