x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH ĐAN MẠCH VS XỨ WALES, 23H00 NGÀY 09/9: KHÔNG CÓ CƠ HỘI NGẨNG ĐẦU

09:55 | 09/09/2018


Nhận định Đan Mạch vs Xứ Wales, 23h00 ngày 09/9, khuôn khổ UEFA Nations League 2018-19

Nhận định bóng đá Đan Mạch vs Xứ Wales, 23h00 ngày 09/9, bảng 4 League B UEFA Nations League 2018-19. Đan Mạch vừa tự biến mình thành một điểm đen trong bức tranh phản án không khí tự làm mới hừng hực của bóng đá châu Âu.

Vì một tranh chấp trong việc khai thác, kiểm soát hình ảnh, các cầu thủ đã chủ động bỏ trận đấu với Slovakia, khiến HLV Jensen phải triệu tập các cầu thủ futsal và các cầu thủ đang chơi ở các giải hạng thấp, và đương nhiên là Đan Mạch thất bại.

Sau một thỏa thuận đạt được hôm thứ Năm vừa qua, các cầu thủ Đan Mạch đã đồng ý trở lại. HLV Age Hareide cũng tái xuất trên cương vị HLV trưởng. Đan Mạch, vì thế, sẽ tung ra sân đội hình mạnh nhất có thể trong trận gặp Xứ Wales. Nhưng họ sẽ đối mặt với hai thách thức lớn. Thứ nhất là phản ứng của các CĐV nhà. Nhiều nhóm CĐV Đan Mạch đã lên kế hoạch thể hiện sự phản đối với các cầu thủ, những người mà họ cho là yêu tiền hơn yêu nước. Thi đấu dưới áp lực từ CĐV nhà luôn là điều rất khó khăn.

Ở trận mở màn UEFA Nations League với xứ Wales đêm nay, Đan Mạch sẽ tung ra sân đội hình mạnh nhất với đa phần là những hảo thủ vừa tham dự VCK World Cup 2018 trên đất Nga. Với đội hình đó, Đan Mạch dĩ nhiên được đánh giá cao hơn xứ Wales. Trên sàn giao dịch, nhà cái đã xếp họ ở cửa trên với tỷ lệ 0:1/2.

Mốc tỷ lệ này, điểm ăn của Đan Mạch vẫn đang ở mức bỏ khá sâu (-0.89). Theo dự đoán của giới chuyên môn, tỷ lệ chấp có thể sẽ bị đẩy xuống mốc 0:1/4. Diễn biến này khiến Đan Mạch trở thành lựa chọn rủi ro đối với giới đầu tư châu Á.

Bỏ qua những mâu thuẫn vừa qua của bóng đá Đan Mạch, đội bóng này cũng không được đánh giá cao trong thế cửa trên. Lý do là họ sở hữu hàng công không quá bùng nổ dưới thời HLV Åge Hareide. Sức tấn công của Đan Mạch phụ thuộc khá lớn vào ngôi sao đang khoác áo Tottenham, Christian Eriksen. Ở World Cup 2018, "những chú lính chì" vượt qua vòng bảng nhưng cũng sớm dừng bước ở vòng 1/8 khi đụng Croatia. Tính ra, trong 4 trận ở Nga, thầy trò Åge Hareide chỉ có duy nhất 1 chiến thắng trong 90 phút. Tại sân nhà, Đan Mạch cũng tỏ rõ sự bất ổn khi chỉ thắng 4/9 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

Trong khi đó, xứ Wales đang có màn khởi đầu rất ấn tượng dưới thời HLV Ryan Giggs. Tính từ trận ra mắt ở trận thắng Trung Quốc 6-0 hồi tháng 3 tới nay, huyền thoại của Man Utd mới chỉ để thua 1 trận (gặp Uruguay). Cách đây ít ngày, Giggs và ĐT xứ Wales cũng đã khởi đầu thăng hoa ở Nations League khi dễ dàng đè bẹp CH Ireland với tỷ số 4-1.

Ở đợt tập trung này, xứ Wales có đầy đủ những ngôi sao thuộc top đầu như Ashley Williams, Hennessey, Ramsey, Joe Allen, Sam Vokes hay Gareth Bale. Với lối chơi phòng ngự - phản công vẫn được duy trì hiệu quả, đội bóng thuộc khối liên hiệp Anh có thành tích khá tốt trên sân khách. Minh chứng là ở 7 trận xa nhà gần nhất, họ chỉ để thua duy nhất 1 trận (thắng 3, hòa 3, thua 1).

Với những lý do đó, xứ Wales vẫn mang tới hy vọng đầu tư lớn hơn ở trận đấu đêm nay, đặc biệt khi họ đang có sự hưng phấn lớn sau trận ra quân ấn tượng dưới thời Ryan Giggs.

THÔNG TIN TỶ LỆ

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- Ở trận giao hữu với Đan Mạch hồi năm 2008, xứ Wales đã giành chiến thắng với tỷ số 1-0.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN 

Đan Mạch (4-2-3-1): Schmeichel - Dalsgaard, Kjaer, Vestergaard, Knudsen - Delaney, Christiansen - Poulsen, Eriksen, Sisto - Cornelius.

Xứ Wales (4-2-3-1): Hennessey - Roberts, A.Williams, Mepham, Davies - Allen, Ampadu - Lawrence, Ramsey, Bale - Vokes.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Xứ Wales cả trận và Xỉu cả trận

DỰ ĐOÁN: Đan Mạch 0 - 1 Xứ Wales

 

XEM THÊM TẠI: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo