x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH NEW YORK RB VS ATLANTA UTD, 07H30 NGÀY 30/11: KHÔNG CÓ PHÉP MÀU

23:49 | 29/11/2018


Trận lượt đi trên sân của Atlanta Utd, New York RB dù đã rất nỗ lực nhưng cũng không thể tránh được thất bại với tỷ số 0-3. Vì vậy, thật khó để mong chờ vào một cuộc lội ngược dòng, dù New York RB sẽ có lợi thế sân nhà trong trận lượt về.

Nhận định bóng đá New York RB vs Atlanta Utd, 07h30 ngày 30/11, bán kết lượt về play-off MLS, sân Red Bull Arena. Trận lượt đi trên sân của Atlanta Utd, New York RB dù đã rất nỗ lực nhưng cũng không thể tránh được thất bại với tỷ số 0-3. Vì vậy, thật khó để mong chờ vào một cuộc lội ngược dòng, dù New York RB sẽ có lợi thế sân nhà trong trận lượt về.

TLCA: 0:1/2

TL O/U: 3

Trận lượt đi trên sân của Atlanta Utd, New York RB dù đã rất nỗ lực nhưng cũng không thể tránh được thất bại với tỷ số 0-3. Thực tế kết quả này đã nằm trong dự đoán của giới chuyên môn khi bước vào vòng play-off năm nay, New York RB ở trong tình trạng khủng hoảng về mặt lực lượng.

Những cầu thủ đã thi đấu rất hay ở giai đoạn trước đó của New York RB như Florian Valot, Kyle Duncan, Vincent Bezecourt, Tommy Redding, Benjamin Mines hay Kemar Lawrence đều không thể ra sân vì chấn thương. Hơn thế, việc phải làm khách ở khoảng cách 1.201 km từ New York đến Atlanta khiến những cầu thủ khỏe mạnh của New York RB cũng không thể có được thể lực sung mãn nhất.

Trận lượt về này, đội phải làm khách là Atlanta Utd nhưng rõ ràng, rất khó để New York RB có thể lội ngược dòng. Bởi với khoảng cách 3 bàn, Atlanta chỉ cần tập trung phòng ngự là có thể bảo vệ được thành quả. Vấn đề mà giới mộ điệu quan tâm tập trung vào việc New York RB có thể giành chiến thắng theo kèo châu Á hay không.

Theo các chuyên gia, New York RB -1/2 đáng tin vì trên sân nhà đội bóng này vẫn đang có phong độ cực tốt mà điển hình là 7 chiến thắng liên tiếp gần đây. Việc chấp -1/2 cũng sớm cho thấy giới cầm cân ủng hộ chủ nhà bởi 2 lần tiếp đón Atlanta Utd trước đó, New York RB chỉ chấp -1/2. Từ sáng 28/11, điểm ăn cửa New York RB đã biến động mạnh theo hướng giảm, kèo chính có thể đổi sang mức -3/4 bất cứ lúc nào.

Tóm lại, New York RB không hứa hẹn lội ngược dòng nhưng mang đến dấu hiệu sáng nước trên sàn giao dịch châu Á. Ở kèo tổng bàn thắng cả trận, Xỉu 3 hòa được coi là lựa chọn an toàn. Bởi lẽ Atlanta Utd rõ ràng cần phải lựa chọn phương án an toàn là phòng ngự để bảo vệ thành quả trên sân khách. Trên sân nhà, 5 trên 6 trận gần đây của New York RB cũng kết thúc với chỉ tối đa 2 bàn/trận.

Thông tin tỷ lệ:

Thông tin đối đầu:

- Atlanta Utd thắng 1, hòa 1, thua 3 trên 5 trận đối đầu trước đây.

- Đội xếp cửa trên toàn thắng 2 trận đối đầu gần nhất theo kèo châu Á.

Thông tin lực lượng:

New York RB: Florian Valot, Kyle Duncan, Vincent Bezecourt, Tommy Redding, Benjamin Mines chấn thương, khả năng ra sân của Kemar Lawrence còn bỏ ngỏ.

Atlanta Utd: Mikey Ambrose, Sal Zizzo, Brandon Vazquez và Chris McCann chấn thương.

Đội hình dự kiến:

Lựa chọn tốt nhất: New York RB -1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: New York RB 1-0 Atlanta Utd

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo