x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CRYSTAL PALACE LÀ ĐỐI THỦ ĐÁNG SỢ NHẤT VỚI PEP GUARDIOLA

16:22 | 19/10/2019


Man City đang kém Liverpool tới 8 điểm trên BXH và họ cần giành trọn 3 điểm trước Crystal Palace để nuôi hy vọng bám đuổi. Tuy nhiên, đó không phải là nhiệm vụ dễ dàng.

Man City đang kém Liverpool tới 8 điểm trên BXH và họ cần giành trọn 3 điểm trước Crystal Palace để nuôi hy vọng bám đuổi. Tuy nhiên, đó không phải là nhiệm vụ dễ dàng.

"Làm khách trên sân Selhurst Park luôn rất khó khăn". Đó là câu nói của Pep Guardiola hồi tháng 4/2019 trước chuyến làm khách của Man City tới sân của Crystal Palace. Palace là một trong những đội bóng tại Premier League mà vị chiến lược gia người Tây Ban Nha không muốn đối đầu nhất.

Trước trận đấu, Pep đã dự đoán được khó khăn vì ông phải cho nhiều trụ cột nghỉ ngơi vì họ vừa để thua Tottenham ở lượt đi tứ kết Champions League cách đó mới 5 ngày. "Tôi đã biết trước đây là trận đấu không dễ dàng gì", Pep nói trước trận đấu.

Để bù đắp những thiếu hụt về nhân sự, ông đã phải tung Kevin De Bruyne, Leroy Sane và Vincent Kompany ra sân ngay từ đầu. Đây là những người đã không ra sân trong trận đấu với Tottenham.

Trận đó, Man City đã giành chiến thắng với tỷ số 3-1 nhờ cú đúp của Raheem Sterling và bàn thắng ở phút bù giờ của Gabriel Jesus. Nhưng như mọi khi, Palace đã gây ra vô vàn khó khăn cho đoàn quân của Pep. Chiến thắng quan trọng này giúp họ vượt qua Liverpool và bảo vệ thành công ngôi vô địch với chỉ 1 điểm nhiều hơn đối thủ.

Trước đó hồi tháng 12/2018, Palace đã có thắng lợi sốc 3-2 trước Man City trên sân Selhurst Park. Trận thua này đã khiến Man xanh bị Liverpool bỏ xa 4 điểm trên bảng xếp hạng và phải rất vất vả mới có thể bắt kịp đối thủ.

Trong mùa 2017/18, mùa giải thứ hai của Pep, "Đại bàng" cũng chính là đội bóng đã chặn đứng chuỗi 18 trận thắng liên tiếp tại Premier League của Man City với trận hòa không bàn thắng vào tháng 12/2017.

Mùa giải năm nay, Palace đang đứng thứ 6 trên BXH với 4 thắng, 2 hòa và 2 thua sau 8 trận. Với việc Man City đang khủng hoảng hàng phòng ngự, "Đại bàng" sẽ có nhiều cơ hội để khiến các nhà ĐKVĐ thêm một lần đau.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo