x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

COUTINHO TÁI XUẤT NGOẠI HẠNG ANH SAU 4 NĂM BẰNG BÀN THẮNG VÀO LƯỚI MU

09:36 | 16/01/2022


Philippe Coutinho có màn ra mắt trong mơ cho Aston Villa khi ghi bàn ấn định tỷ số hòa 2-2 trước MU trong trận đấu đầu tiên tại Ngoại hạng Anh sau 4 năm.

Philippe Coutinho có màn ra mắt trong mơ cho Aston Villa khi ghi bàn ấn định tỷ số hòa 2-2 trước MU trong trận đấu đầu tiên tại Ngoại hạng Anh sau 4 năm.

Ở cuộc tiếp đón MU của Aston Villa, Coutinho khởi đầu trên băng ghế dự bị sau khi không kịp góp mặt trong trận đấu ở cúp FA cách đây vài ngày. Phút thứ 68, anh vào sân thay thế Morgan Sanson khi đội chủ nhà đang bị Quỷ đỏ dẫn trước 2-0.

Chỉ với hơn 22 phút có mặt trên sân, tiền vệ người Brazil đã xoay chuyển hoàn toàn cục diện trận đấu. Phút thứ 77, Coutinho tạo cơ hội cho tài năng trẻ Jacob Ramsey khi bàn rút ngắn tỷ số. Đến phút 81, "Phù thủy nhỏ" khép lại màn ra mắt hoàn hảo bằng bàn thắng gỡ hòa cho Villa.

Dù không được tính pha kiến tạo cho Ramsey, Coutinho vẫn có màn trở lại nước Anh đầy ấn tượng sau 4 năm chia tay với 1 bàn thắng. Đáng chú ý, với pha lập công này, cầu thủ 29 tuổi đã đóng góp trực tiếp vào 18 bàn thắng (11 bàn, 7 kiến tạo) trong 18 lần ra sân gần nhất tại Ngoại hạng Anh.

coutinho

Coutinho rời Liverpool vào đầu năm 2018 để đến với Barcelona với mức giá không tưởng 142 triệu bảng. Nhưng kể từ khi cập bến Nou Camp, Coutinho đã không còn là chính mình và đánh mất đi đẳng cấp mà anh từng thể hiện trong màu áo Lữ đoàn đỏ.

Mùa giải này, Coutinho không nằm trong kế hoạch phục hưng Barca của HLV Xavi. Anh đã bày tỏ nguyện vọng ra đi, và mối quan hệ thân thiết với HLV Steven Gerrard đưa Coutinho trở lại Anh để thi đấu cho Aston Villa với 1 bản hợp đồng cho mượn đến hết mùa giải, kèm điều khoản mua đứt.

Sau trận đấu với MU, HLV Gerrard đã hết lời khen ngợi tân binh của Villa: "Khi tung Coutinho vào sân, tôi biết cậu ấy có thể làm nên những điều lớn lao. Tôi đã từng tập luyện và thi đấu bên cạnh cậu ấy, tôi hiểu Coutinho tài năng thế nào. Cậu ấy đã hòa nhập rất tốt và nhanh chóng để lại dấu ấn của mình".

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo