x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CONTE KHÔNG ĐƯỢC CẤP TIỀN MUA SẮM Ở TTCN MÙA ĐÔNG

16:32 | 04/11/2021


Giám đốc bóng đá Fabio Paratici của Tottenham xác nhận khá phũ phàng rằng, tân HLV Antonio Conte sẽ không được cấp kinh phí để mua sắm ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2022.

Giám đốc bóng đá Fabio Paratici của Tottenham xác nhận khá phũ phàng rằng, tân HLV Antonio Conte sẽ không được cấp kinh phí để mua sắm ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2022.

Trong buổi trả lời phóng vấn, một phóng viên đã hỏi Fabio Paratici liệu tân HLV Antonio Conte có được mua sắm ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới hay không, Giám đốc bóng đá của Tottenham trả lời: "Không hề, không có gì cả. Bởi vì chúng tôi tin tưởng vào những cầu thủ đang có trong đội hình. Tottenham sẽ tập trung để cải thiện thành tích hiện tại”.

Khi được hỏi về khả năng giành danh hiệu của Tottenham với đội hình hiện tại, Paratici tỏ ra lạc quan: “Tôi nghĩ là có. Ở đây chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để giành được danh hiệu.

Đối với chúng tôi ở thời điểm hiện tại, danh hiệu lớn hay nhỏ thì đều như nhau. Tottenham sẽ cố gắng hết sức trong mọi trận đấu để mang về thành tích tốt nhất ở mùa này và những mùa tiếp theo.

Đôi khi bạn phải kiên nhẫn để đạt được mục đích cao nhất. Bạn phải sẵn sàng chịu đựng và hy sinh hết mình vì tập thể. Đây là suy nghĩ của chúng tôi và Tottenham phải cải thiện theo cách này".

Trước đó, từng có tin Conte sẽ được cấp 150 triệu bảng để mua sắm tại Tottenham trong tháng 1 tới. Hiện ông cũng đã có cho mình danh sách 7 cầu thủ cần mang về, trong đó Dusan Vlahovic chính là mục tiêu số 1. Đại diện của Fiorentina đã gặp gỡ với ban lãnh đạo Tottenham để thúc đẩy khả năng đưa tiền đạo này tới Premier League. Cầu thủ 21 tuổi đang có phong độ cực cao với 8 bàn sau 11 lần ra sân trên mọi đấu trường từ đầu mùa.

Ngoài Vlahovic, Conte cũng rất muốn chiêu mộ những học trò cũ của mình tại Inter như Marcelo Brozovic, Stefan De Vrij, Alessandro Bastoni, cùng với cầu thủ chạy cánh Manuel Lazzari. Bên cạnh đó, cựu HLV của Chelsea cũng muốn những "món hàng lớn" như cặp đôi Federico Chiesa và Matthijs de Ligt của Juventus. Nhưng xét theo phát biểu của Paratici, Conte sẽ phải chờ tới mùa Hè 2022 để được cấp kinh phí.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo