x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CÔNG BỐ DANH SÁCH 3 ỨNG VIÊN CUỐI TRANH FIFA THE BEST 2019

08:24 | 03/09/2019


FIFA đã công bố danh sách 3 ứng viên cuối cùng cho giải cầu thủ nam xuất sắc nhất 2019 gồm Cristiano Ronaldo, Virgil van Dijk và Lionel Messi.

FIFA đã công bố danh sách 3 ứng viên cuối cùng cho giải cầu thủ nam xuất sắc nhất 2019 gồm Cristiano Ronaldo, Virgil van Dijk và Lionel Messi.

Mùa giải năm ngoái tiền vệ Luka Modric đã xuất sắc đánh bại Messi và Ronaldo để giành giải thưởng The Best 2018. Mùa giải năm nay, Van Dijk được kỳ vọng sẽ làm được điều tương tự vào ngày 23/9 tới.

Ronaldo, Messi và Van Dijk cũng là những ứng viên hàng đầu cho danh hiệu Quả bóng vàng 2019. Nhiều khả năng người giành chiến thắng ở The Best sẽ ẵm luôn danh hiệu này. Hãy cùng đánh giá 3 ứng viên cuối cho danh hiệu The Best 2019.

Virgil Van Dijk

Năm 2019 là một năm đại thành công của Van Dijk khi anh giành chức vô địch Champions League cùng Liverpool và vào đến chung kết UEFA Nations League. Về mặt cá nhân, anh được bầu là Cầu thủ xuất sắc nhất năm của UEFA, PFA và của BTC Premier League.

Tại Premier League, dù chỉ về đích thứ 2 sau Man City nhưng Liverpool chính là đội bóng để thủng lưới ít nhất giải với chỉ 22 bàn thua. Góp công lớn nhất vào thành tích này đương nhiên là Van Dijk

Dù kỷ lục hậu vệ đắt giá nhất thế giới của anh đã bị Harry Maguire phá nhưng ai cũng phải công nhận Van Dijk vẫn đang là trung vệ xuất sắc nhất thế giới. Sự có mặt của anh đã khiến hàng thủ của The Kop trở nên chắc chắn hơn rất nhiều và bản thân anh cũng lập kỷ lục 65 trận không bị qua người trên mọi đấu trường.

Lionel Messi

Siêu sao người Argentina đã ghi được 51 bàn thắng sau 50 trận cho Barcelona mùa trước, đoạt danh hiệu Chiếc giày vàng châu Âu lần thứ 6.

Anh cũng đã giành danh hiệu vua phá lưới Champions League lần thứ 6 và lọt vào danh sách 3 ứng viên cuối cùng cho danh hiệu bàn thắng đẹp nhất mùa của FIFA, giải Puskas 2019.

Đội bóng xứ Catalan đã giành được các danh hiệu La Liga và Siêu cúp Tây Ban Nha phần lớn nhờ vào khả năng vô song của Messi. Tuy nhiên, Blaugrana đã phải dừng chân ở bán kết Champions League trước Liverpool của Van Dijk

Cristiano Ronaldo

Không có gì ngạc nhiên khi ngôi sao người Bồ Đào Nha của Juventus tiếp tục được đề cử vào danh sách cuối của The Best 2019. 21 bàn thắng của anh mùa trước đã giúp gã khổng lồ Italia lần thứ tám liên tiếp vô địch Serie A.

Anh cũng là nhân tố chính giúp ĐT Bồ Đào Nha giành chức vô địch UEFA Nations League 2019, giải đấu lần đầu tiên được tổ chức.

Dù đã 34 tuổi nhưng Ronaldo vẫn cho thấy sự dẻo dai và khả năng ghi bàn đáng kinh ngạc. Tuy nhiên anh không thể so về danh hiệu với Van Dijk hay về thống kê ghi bàn với Messi nên khả năng CR7 chiến thắng là rất thấp.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo