x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CÔNG BỐ DANH SÁCH 23 CẦU THỦ ĐT VIỆT NAM ĐẤU LÀO

16:45 | 06/12/2021


HLV Park Hang Seo đã công bố danh sách 23 cầu thủ ĐT Việt Nam cho trận mở màn gặp Lào ở AFF Cup 2020.

HLV Park Hang Seo đã công bố danh sách 23 cầu thủ ĐT Việt Nam cho trận mở màn gặp Lào ở AFF Cup 2020.

19h30 ngày 6/12, ĐT Việt Nam sẽ khởi đầu chiến dịch bảo vệ ngôi vương AFF Cup 2020 bằng cuộc đọ sức với Lào. Quá trình chuẩn bị của thầy trò ông Park Hang Seo  đến thời điểm này cũng đã hoàn tất.

Chiều ngày 6/12, HLV Park Hang Seo đã chốt danh sách 23 cầu thủ cho trận đấu với Lào. Theo đó, ông thầy người Hàn Quốc quyết sử dụng đội hình mạnh nhất khi gạch tên hậu vệ trẻ Thanh Thịnh và 5 cầu thủ lứa U23 gồm: Thanh Bình, Văn Xuân, Việt Anh, Văn Đạt, Văn Chuẩn.

Đây là quyết định không gây bất ngờ của HLV Park Hang Seo. Vị chiến lược gia 64 tuổi muốn tận dụng kinh nghiệm, chuyên môn của các cựu binh với mục tiêu hướng tới chiến thắng mở màn trước Lào ở AFF Cup 2020.

Những cầu thủ có lần đầu tham dự một trận đấu ở AFF Cup của ĐT Việt Nam là thủ môn Văn Hoàng; hậu vệ Nguyễn Thành Chung, Hồ Tấn Tài; tiền vệ Tuấn Anh, Hoàng Đức, Minh Vương. 

ĐT Việt Nam có thành tích vượt trội khi đối đầu với Lào. Trong 8 lần gặp nhau ở các kỳ AFF Cup (tiền thân Tiger Cup), ĐT Việt Nam thắng 7, hoà 1 trận. ĐT Việt Nam ghi đến 32 bàn và chỉ 1 lần duy nhất thủng lưới trước Lào. 25 năm qua, Lào vẫn đang khát khao đi tìm bàn thắng ghi vào lưới ĐT Việt Nam. Lần gần nhất Lào có thể làm rung mành lưới của ĐT Việt Nam là ở Tiger Cup năm 1996.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo