x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CHUYỂN NHƯỢNG SÁNG 18/9: MAN CITY THEO ĐUỔI TRUNG VỆ SEVILLA

09:18 | 18/09/2020


Man City theo đuổi trung vệ Sevilla; Mendy chắc chắn đến Chelsea... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay.

Chuyển nhượng sáng 18/9: Man City theo đuổi trung vệ Sevilla; Mendy chắc chắn đến Chelsea... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay.

Man City theo đuổi trung vệ Sevilla

Do gặp khó ở thương vụ Khalidou Koulibaly (Napoli), Man City đã tính tới phương án 2 là trung vệ Jules Kounde của Sevilla. Đội chủ sân Etihad đã sẵn sàng để Nicolas Otamendi di chuyển theo chiều ngược lại. Tài năng trẻ người Pháp có mức phí giải phóng hợp đồng là 68,25 triệu bảng.

Mendy chắc chắn đến Chelsea

Người đại diện của thủ môn Edouard Mendy vừa xác nhận thân chủ của mình đã đạt được thỏa thuận đến Chelsea ở phiên chợ Hè 2020. Phía Rennes sẽ thu được 20 triệu bảng từ thương vụ này.

Zappacosta tới Genoa kiểm tra y tế

Theo báo chí Italia, hậu vệ cánh Davide Zappacosta của Chelsea sẽ có mặt tại Genoa trong sáng nay để kiểm tra y tế trước khi hoàn tất việc chuyển tới thi đấu cho CLB này theo dạng cho mượn.

Kumbulla ra mắt tại Roma

AS Roma thông báo đã mượn thành công cầu thủ 20 tuổi Marash Kumbulla từ Hellas Verona với thời hạn 2 năm, tới 30/6/2022. Như một phần trong bản hợp đồng này, Roma sẽ cho Verona mượn ba cầu thủ gồm Mert Cetin, Matteo Cancellieri và Aboudramane Diaby cũng với thời hạn 2 năm.

Leeds nguy cơ bị khởi kiện vì không mua Augustin

RB Leipzig đe dọa sẽ khởi kiện Leeds United vì họ không ký hợp đồng vĩnh viễn với tiền đạo Jean-Kevin Augustin. CLB Đức khẳng định lẽ ra Leeds đã phải ký hợp đồng với chân sút người Pháp với giá 17,7 triệu bảng sau khi hoàn tất việc mượn vào tháng Giêng năm ngoái. Nhưng bất chấp dù đã giành quyền thăng hạng, Leeds từ chối kích hoạt điều khoản mua đứt (bắt buộc trong hợp đồng) với lý do khủng hoảng Covid-19 nên thỏa thuận trên không còn giá trị.

Bayern gần có được Dest

Theo SkyGermany, Bayern Munich muốn tái đầu tư số tiền thu được từ bán Thiago Alcantara cho Liverpool ngay lập tức. Họ đã đạt thỏa thuận cá nhân với Sergino Dest về hợp đồng thời hạn 5 năm và đang thương thảo mức phí chuyển nhượng với phía Ajax, được cho vào khoảng 20 triệu euro.

Arsenal tiến thêm 1 bước tới thủ thành Runarsson

Arsenal chuẩn bị ký hợp đồng với thủ môn Rúnar Alex Rúnarsson từ Dijon với giá 1,6 triệu bảng. Hôm nay, cầu thủ này sẽ kiểm tra y tế trước khi ra mắt ở Arsenal.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo