x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CHUYỂN NHƯỢNG SÁNG 17/9: BALE SẮP TRỞ LẠI TOTTENHAM

08:39 | 17/09/2020


Bale sắp trở lại Tottenham; Lyon ve vãn Lucas Paqueta... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay.

Chuyển nhượng sáng 17/9: Bale sắp trở lại Tottenham; Lyon ve vãn Lucas Paqueta... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay.

Bale sắp trở lại Tottenham

Báo giới Anh loan tin, Tottenham đã đạt được thỏa thuận cho phép họ mượn tiền vệ Gareth Bale của Real Madrid trong một mùa.  Để có được sự phục vụ của Bale, đại diện thành London sẵn sàng trả Real 13 triệu bảng. Trong thương vụ này, HLV Jose Mourinho của Tottenham (từng làm việc cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha) đã thể hiện rõ vai trò "cầu nối".

Lyon ve vãn Lucas Paqueta

Tiền vệ Lucas Paqueta của AC Milan đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ BLĐ CLB Lyon. Đáng chú ý, trong lúc Milan chuẩn bị đá giao hữu với Shamrock Rovers thì Paqueta vẫn ở lại Italia thay vì sang Dublin cùng cả đội.

Celta Vigo mượn được Jeison Murillo

Celta Vigo vừa thuyết phục được các đối tác phía Sampdoria cho họ mượn trung vệ Jeison Murillo trong 1 mùa. Jeison Murillo từng có thời gian thi đấu cho Barca, anh đã chơi 28 trận cho ĐTQG Colombia và ghi được 1 bàn.

Arsenal hỏi mua Aouar

Arsenal vừa liên hệ với Lyon để hỏi mua Aouar, tiền vệ chơi rất ấn tượng giúp đại diện nước Pháp lọt vào tới tận vòng bán kết Champions League mùa trước. Để có được Aouar, Pháo thủ sẵn sàng chi ra 40 triệu euro.

Villarreal chiêu mộ thành công hậu vệ của Watford

Trang chủ của Villarreal thông báo chiêu mộ thành công Pervis Estupinan từ Watford. Cựu hậu vệ trái của Osasuna đã ký hợp đồng có thời hạn 7 năm với đội chủ sân Estadio de la Ceramica sau khi hoàn tất việc chuyển nhượng trị giá 15 triệu euro.

DeAndre Yedlin trở lại Nhà nghề Mỹ

Theo CBS Sports, hậu vệ phải của Newcastle, DeAndre Yedlin có thể sẽ trở lại giải nhà nghề Mỹ thi đấu. Cầu thủ 27 tuổi từng khoác áo Seattle Sounders trước khi chuyển đến Tottenham sau World Cup 2014. Lúc này, Yedlin đã bị loại khỏi kế hoạch của HLV Steve Bruce và trở thành người thừa ở Newcastle.

Kolasinac sắp rời Arsenal

CLB Bayer Leverkusen đang âm mưu chiêu mộ hậu vệ cánh Sead Kolasinac của Arsenal, Sport Bild đưa tin. Đội bóng Bundesliga sẽ đàm phán với cầu thủ 27 tuổi về việc đưa anh trở lại Đức. Arsenal được cho là muốn có khoảng 9 triệu bảng cho cầu thủ này.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo