x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CHUYỂN NHƯỢNG SÁNG 16/9: PSG SẼ THÉT GIÁ BÁN MBAPPE

09:16 | 16/09/2020


PSG sẽ thét giá bán Mbappe; Mourinho muốn có Bas Dost... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay.

Chuyển nhượng sáng 16/9: PSG sẽ thét giá bán Mbappe; Mourinho muốn có Bas Dost... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay.

PSG sẽ thét giá bán Mbappe lên đến 300 triệu bảng

Theo The Sun, PSG sẽ đòi Man City, M.U hoặc bất cứ đội bóng nào mức giá 300 triệu bảng nếu họ muốn mua Mbappe vào hè 2021. Đây là con số rất cao trong bối cảnh các đội bị ảnh hưởng tài chính do Covid-19.

Mourinho muốn có Bas Dost

Theo Daily Mail, Jose Mourinho đã nói với chủ tịch Daniel Levy rằng ông muốn có sự phục vụ của chân sút cao 1m96 và mới 31 tuổi là Bas Bost của Frankfurt. Thương vụ này dự kiến tiêu tốn của Tottenham khoảng 7 triệu euro.

West Ham quyết không bán Rice

Trước sự quan tâm đặc biệt của Chelsea dành cho tiền vệ Declan Rice, West Ham quyết không bán tuyển thủ Anh ở mùa Hè 2020. Tuy nhiên, cơ hội dành cho Chelsea vẫn còn khi West Ham đang quan tâm đến một ngôi sao thất sủng của The Blues là hậu vệ trái Emerson Palmieri. Ngoài ra, Sead Kolasinac cũng là cái tên mà HLV David Moyes muốn có.

Vidal gia nhập Inter

Tiền vệ Arturo Vidal đã đồng ý chuyển đến Inter với giá 500.000 euro cộng tiền thưởng. Bên cạnh đó, cầu thủ người Chile sẽ nhận một phần tiền lương còn lại ở Barcelona. Anh dự kiến sẽ có mặt ở thành phố Milano và kiểm tra sức khỏe ở Inter trong 48 giờ tới.

Man City trả giá sốc cho Gimenez

Do gặp khó trong việc đàm phán mua Kalidou Koulibaly nên Man City đang chuyển dần mục tiêu. Theo AS, Man City đã dạm hỏi Jose Gimenez của Atletico Madrid với đề nghị lên tới 89 triệu euro kèm 5 triệu euro phụ phí. Tuy nhiên, đại diện La Liga chỉ đồng ý bán Gimenez nếu nhận đủ 120 triệu euro.

Crystal Palace để ý Benrahma

Crystal Palace hy vọng có thể đạt thỏa thuận mua Said Benrahma từ Brentford với mức phí chuyển nhượng 20 triệu bảng. Ngôi sao chạy cánh được ví như "Messi của Algeria" này hiện được nhiều CLB ở Premier League quan tâm. Trước đó, Chelsea và M.U được cho là có đặt vấn đề với anh.

CHÍNH THỨC: Sevilla chiêu mộ được Acuna

Sevilla đã chiêu mộ thành công hậu vệ trái người Argentina là Marcos Acuna từ Sporting Lisbon với giá 10 triệu euro. Anh sẽ gắn bó với đội ĐKVĐ Europa League 2019/20 đến tháng 6/2024. Như vậy, Sevilla sẽ không tiếp tục mượn Sergio Reguilon từ Real Madrid. Nhiều khả năng, Reguilon sẽ gia nhập M.U trong thời gian tới.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo