x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CHUYỂN NHƯỢNG M.U NGÀY HẠ MÀN: POGBA Ở LẠI

09:01 | 09/08/2019


HLV Solskjær từng rốt ráo săn tiền vệ tuy nhiên sự ở lại của Pogba đã thay đổi kế hoạch mua sắm của MU.

Chuyển nhượng M.U ngày hạ màn: HLV Solskjær từng rốt ráo săn tiền vệ tuy nhiên sự ở lại của Pogba đã thay đổi kế hoạch mua sắm của MU.

Pogba ở lại, HLV Solskjær chốt đội hình

MU từng quyết tâm mua Bruno Fernandes nhưng thương vụ không xảy ra. Theo thông tin được Marca đăng tải, cầu thủ người Bồ chỉ là lựa chọn dự phòng nếu Paul Pogba ra đi. Trong khi đó, tiền vệ người Pháp đã ở lại. Hơn nữa, phía Sporting cũng kiên quyết bán giá cao 65 triệu bảng khiến MU từ chối.

Pogba ở lại là thành công của MU
Pogba ở lại là thành công của MU

MU vẫn có thể bán Rojo

Theo nguồn tin của BBC Sport, MU đã không đạt được thỏa thuận bán Marcos Rojo cho Everton vào phút chót như kỳ vọng. Tuy nhiên “Quỷ đỏ” vẫn có thể đẩy hậu vệ người Argentina cho một CLB bên ngoài nước Anh cho đến ngày 2/9 tới.

Eriksen từ chối MU

Theo SportMail, tiền vệ Christian Eriksen đã từ chối đàm phán tới MU dù “Quỷ đỏ” kì vọng trong ngày cuối vì không muốn tới 1 CLB khác ở Premier League ngoài Tottenham. Ưu tiên của ngôi sao người Đan Mạch là tới La Liga thi đấu trong hè này.

MU săn 2 tiền đạo ở ngày cuối

Theo SkyItalia, sau khi để Lukaku ra đi, MU đã nối lại liên lạc với Juventus trong nỗ lực chiêu mộ tiền đạo Mario Mandzukic ở ngày cuối kì chuyển nhượng mùa hè nước Anh. Cùng với đó, “Quỷ đỏ” cũng liên hệ với tiền đạo Inaki Williams của Athletic Bilbao. Dù vậy thực tế đã không có thương vụ nào được MU hoàn tất.

MU sẽ công bố muộn thương vụ thứ 4?

Hannibal Mejbri nhiều khả năng sẽ là tân binh thứ 4 của MU ở Hè 2019. Man đỏ đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ 16 tuổi từ Monaco với giá 9.2 triệu bảng. Mejbri năm nay 16 tuổi, được xem là một trong những tài năng triển vọng nhất làng bóng đá châu Âu kể từ khi gia nhập Monaco.

 

* Đặng Văn Lâm Đươc Muangthong Utd Khen Ngợi, NHM Khuyên Tấn Trường Giải Nghệ

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo