x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CHUYỂN NHƯỢNG M.U NGÀY 8/7: DARMIAN VÀ ROJO SẮP BỊ RAO BÁN

11:33 | 08/07/2019


Nguồn tin từ Manchester Evening News cho hay, ông chủ Glazer đã yêu cầu phó Chủ tịch Ed Woodward phải bán bớt một vài người thừa trong đội hình.

Chuyển nhượng M.U ngày 8/7: Nguồn tin từ Manchester Evening News cho hay, ông chủ Glazer đã yêu cầu phó Chủ tịch Ed Woodward phải bán bớt một vài người thừa trong đội hình.

Sắp bán Darmian và Rojo

Nguồn tin từ Manchester Evening News cho hay, ông chủ Glazer đã yêu cầu phó Chủ tịch Ed Woodward phải bán bớt một vài người thừa trong đội hình như Matteo Darmian hay Marcos Rojo. Ngôi sao người Argentina không còn tương lai ở Old Trafford. Một năm trước, Rojo được định giá 30 triệu bảng nhưng anh vẫn quyết bám trụ "Quỷ đỏ". Trong khi đó, hậu vệ cánh Matteo Darmian vừa bị gạt ra khỏi danh sách du đấu Australia cũng đang tích cực tìm kiếm bến đỗ mới tại quê nhà Italia.

Sếp Inter bóng gió về chuyện mua Lukaku

Sếp Inter bóng gió về chuyện mua Lukaku
Sếp Inter bóng gió về chuyện mua Lukaku

Khi được hỏi về thương vụ Lukaku, CEO của Inter, Giuseppe Marotta trả lời Sky Sports: "Công việc chuyển nhượng đang tiến hành. Chúng tôi làm việc cật lực để có thể có được đội hình tốt nhất cho mùa giải mới. Chúng tôi giàu tham vọng và muốn có đội ngũ hay nhất có thể, đồng thời cũng phải tìm cách tôn trọng tất cả quy định tài chính. Inter không thể hấp tấp bởi vì có thể dẫn đến các sai lầm. Chúng tôi có ý tưởng rõ ràng nhưng cần kiên nhẫn. Chúng tôi có sẵn các mục tiêu chuyển nhượng quan trọng trong đầu."

De Gea ký hợp đồng 5 năm

Câu chuyện tình De Gea – MU cuối cùng cũng đi tới hồi kết khi thủ thành người Tây Ban Nha chấp nhận ở lại Old Traford. Đổi lại, anh nhận được bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm, cùng mức lương hậu hĩnh. Theo tiết lộ của Sunday Mirror Sport, những cuộc nói chuyện gần đây giữa đội chủ sân Old Trafford và đại diện của De Gea và siêu cò Jorge Mendes đã tiến triển hết sức tốt đẹp. Được biết, De Gea đã chấp nhận đặt bút ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với MU.

"Hàng hot" bỏ MU tới Tottenham

Ndombele chọn gia nhập Tottenham vì Pochettino
Ndombele chọn gia nhập Tottenham vì Pochettino

Bản hợp đồng kỷ lục của Tottenham, Tanguy Ndombele tiết lộ HLV Mauricio Pochettino là chìa khóa trong quyết định tới đội bóng thành London. Anh đã từ chối cả MU và PSG để về với Spurs với giá 65 triệu bảng.

MU ra yêu sách bán Pogba cho Real, nhắm SAO 130 triệu bảng thay thế

Dù Paul Pogba đã có tên trong danh sách được HLV Ole Gunnar Solskjaer triệu tập chuẩn bị cho chuyến du đấu Hè 2019 đến Australia cùng MU, nhưng tương lai của tiền vệ người Pháp vẫn không chắc chắn gắn bó lâu dài với CLB này.

Theo tờ Marca (Tây Ban Nha), "Quỷ đỏ" đã chuyển lời đến Real Madrid rằng họ sẵn lòng bán tiền vệ người Pháp với điều kiện mua được Sergej Milinkovic-Savic (Lazio). Tiền vệ người Serbia hiện có mức phí giải phóng hợp đồng lên tới 130 triệu bảng. Hè 2018, khi còn tại vị ở MU, cựu HLV Jose Mourinho từng hỏi mua cầu thủ này nhưng Lazio không đồng ý bán với giá 80 triệu bảng.

 

* TIN BÓNG ĐÁ 8/7: Brazil vô địch Copa America 2019, Messi đối mặt án phạt nặng...

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo