x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CHUYỂN NHƯỢNG M.U NGÀY 5/8: RỘ TIN BRUNO FERNANDES BẤT NGỜ LẬT KÈO

08:57 | 05/08/2019


Từ vị thế ứng viên số 1 sở hữu chữ kí của Bruno Fernandes, MU đang đứng trước nguy cơ bị tiền vệ người Bồ Đào Nha "lật kèo".

Chuyển nhượng M.U ngày 5/8: Từ vị thế ứng viên số 1 sở hữu chữ kí của Bruno Fernandes, MU đang đứng trước nguy cơ bị tiền vệ người Bồ Đào Nha "lật kèo".

Rộ tin bị "bom tấn" Bruno Fernandes lật kèo 

Mirror trích nguồn tin từ Daily Mail cho hay, Bruno Fernandes đã gặp riêng lãnh đạo Sporting Lisbon để đề nghị chuyển sang Premier League chơi bóng. Tuy nhiên khá bất ngờ khi đội bóng mà tiền vệ 24 tuổi muốn gia nhập không phải MU mà là Tottenham.

Được biết "Gà trống" dù đến muộn vẫn đưa ra lời đề nghị vô cùng hấp dẫn. Trước đó, Sporting đòi MU tới 64 triệu bảng phí chuyển nhượng dành cho Bruno Fernandes ("Quỷ đỏ" chỉ đồng ý trả 55 triệu bảng).

Thương vụ Bruno Fernandes chỉ là "ảo"?

Một nguồn tin nội bộ từ MU cho hay, ban lãnh đạo CLB vô cùng tức giận khi bị nhiều tay siêu "cò" lợi dụng tên tuổi để tung tin đồn chuyển nhượng thất thiệt liên quan tới một số cầu thủ, dù họ đều không phải mục tiêu của "Quỷ đỏ". Theo phỏng đoán từ Daily Mail, Bruno Fernandes cũng nằm trong số đó.

Lộ bằng chứng Pogba chưa rời MU

Tương lai của Paul Pogba tiếp tục là dấu hỏi khi không góp mặt ở trận đấu giữa MU và AC Milan. Tuy nhiên mới đây, tiền vệ người Pháp bất ngờ góp mặt trong đội hình... U23 MU chạm trán U23 Blackburn Rovers, bên cạnh Alexis Sanchez, Sergio Romero, Matteo Darmian, Axel Tuanzebe,... Điều đó cho thấy tiền vệ người Pháp thực sự gặp vấn đề về thể lực nên không thể dự trận gặp Milan.

Sẵn sàng từ bỏ Dybala

ESPN đưa tin, MU đang cân nhắc từ bỏ quá trình đàm phán với Paulo Dybala vì yêu sách lương bổng, bản quyền hình ảnh từ cầu thủ này. Ban đầu, Dybala được Juventus sử dụng như một phần trong vụ trao đổi Romelu Lukaku.

Bị fan Liverpool mỉa mai vì mua Maguire

MU sắp hoàn tất vụ chiêu mộ Harry Maguire với mức phí kỷ lục dành cho một trung vệ (khoảng 80-85 triệu bảng). Tuy nhiên bản hợp đồng này của "Quỷ đỏ" vấp phải không ít chỉ trích, mỉa mai. Ngay sau trận tranh siêu cúp Anh giữa Liverpool và Man City, một số fan Liverpool hài hước nhận định: "Nếu Maguire có giá 85 triệu bảng, Joel Matip xứng đáng 100 triệu bảng".

 

* TIN BÓNG ĐÁ 5/8: HLV Thái Lan Nishino Quết Giấu Bài, Yêu Cầu FAT Im Lặng Trước Đại chiến ĐTVN

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo