x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CHUYỂN NHƯỢNG M.U NGÀY 31/7: ĐÁ XONG SIÊU CÚP, ĐÀN EM RONALDO SẼ GIA NHẬP M.U

11:12 | 31/07/2019


MU sẽ phải chờ Bruno Fernandes đá xong trận siêu cúp Bồ Đào Nha cuối tuần này, trước khi đón ngôi sao đàn em đồng hương Cristiano Ronaldo gia nhập đội chủ sân Old Trafford vào tuần sau.

Chuyển nhượng M.U ngày 31/7: MU sẽ phải chờ Bruno Fernandes đá xong trận siêu cúp Bồ Đào Nha cuối tuần này, trước khi đón ngôi sao đàn em đồng hương Cristiano Ronaldo gia nhập đội chủ sân Old Trafford vào tuần sau.

Đá trận cuối cho Sporting Lisbon cuối tuần này, đàn em Ronaldo sẽ sang MU

Nhật báo A Bola (Bồ Đào Nha) cho biết người đại diện của Bruno Fernandes - Miguel Pinho sẽ trình bày lời đề nghị hậu hĩnh mà MU nhờ ông chuyển lời đến Sporting Lisbon trong ít giờ tới. Tuy nhiên, động thái này có thể sẽ bị trì hoãn cho đến hết tuần này khi đội chủ sân Jose Alvalade muốn ngôi sao mang áo số 8 của họ đá xong trận tranh Siêu cúp Bồ Đào Nha với Benfica vào tối Chủ nhật (4/8) trước khi định đoạt tương lai của anh.

Mức giá mà MU có thể sẽ thuyết phục thành công Sporting Lisbon nhả đàn em Ronaldo - Bruno Fernandes được cho là ở mức 64 triệu bảng.

MU "đi đêm" Ben Yedder, quyết tâm qua mặt PSG

Tờ Marca khẳng định "Quỷ đỏ" đã có cuộc tiếp xúc với người đại diện của Wissam Ben Yedder tuy nhiên họ lại chưa gặp Sevilla - đội bóng chủ quản hiện tại của tiền đạo này. Chân sút 28 tuổi người Pháp đang muốn rời CLB chủ sân Ramon Sanchez-Pizjuan và anh đang được cả MU lẫn PSG săn đón. Mức phí giải phóng hợp đồng hiện tại của Ben Yedder với Sevilla chỉ là 36,7 triệu bảng.

Matuidi khó sang Old Trafford vì không phù hợp triết lý của Solskjaer

Theo chuyên gia bóng đá Mark Langdon, MU khó có thể mua Blaise Matuidi khi những tân binh đã cập bến "Nhà hát của những giấc mơ" hè này đều là những cầu thủ theo chính sách trẻ hóa lực lượng (Daniel James và Aaron Wan-Bissaka). Matuidi hiện đã 32 tuổi. Juve đang muốn bán ngôi sao này khi đã có các tiền vệ trung tâm mới rất chất lượng là Aaron Ramsey và Adrien Rabiot.

PSG cũng khó mua lại Matuidi khi gã nhà giàu nước Pháp vừa chiêu mộ Idrissa Gueye từ Everton và hiện tại họ đã đủ tiền vệ phòng ngự.

Rojo tính sớm rời bỏ "Nhà hát của những giấc mơ"

Dù vẫn còn 3 năm hiện tại trong hợp đồng với MU nhưng trung vệ Marcos Rojo hoàn toàn có thể sớm chia tay sân Old Trafford nếu cảm thấy tương lai không được đảm bảo khi "Quỷ đỏ" ráo riết săn đón Harry Maguire. Rojo gia nhập "Quỷ đỏ" mùa hè 2014 từ Sporting Lisbon với giá chỉ 16 triệu bảng.

MU vẫn âm thầm quan tâm đến sao Tottenham

Theo tờ The Sun La Gazetta dello Sport, MU và Roma đều đang quan tâm đến Toby Alderweireld nhưng Tottenham chỉ muốn bán trung vệ người Bỉ với giá đến 40 triệu bảng.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo