x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CHUYỂN NHƯỢNG M.U NGÀY 2/8: LEICESTER PHỦ NHẬN BÁN MAGUIRE CHO MU

08:58 | 02/08/2019


Trong khi người hâm mộ ngóng chờ Maguire cập bến Old Trafford thì phía Leicester có phát biểu ngỡ ngàng.

Chuyển nhượng M.U ngày 2/8: Trong khi người hâm mộ ngóng chờ Maguire cập bến Old Trafford thì phía Leicester có phát biểu ngỡ ngàng.

Leicester phủ nhận bán Maguire cho MU

"Chúng tôi đang vô cùng thoải mái. Các cầu thủ vẫn duy trì thái độ tích cực nhất trong mỗi buổi tập. Leicester không có ý định thay đổi giá bán cầu thủ. Chưa CLB nào đáp ứng được mức giá chúng tôi đưa ra nên Maguire vẫn sẽ là cầu thủ của sân King Power", HLV Brendan Rodgers cho biết.

MU không còn quan tâm Coutinho

MU không còn quan tâm Coutinho
MU không còn quan tâm Coutinho

MU đã không còn mặn mà với Coutinho nữa. Đội bóng cũ của Coutinho, Liverpool cũng không có ý định đưa cầu thủ 27 tuổi này về Anfield. Hiện tại, chỉ còn PSG là có thể trở thành bến đỗ mới của Coutinho. Barca muốn bán Coutinho với giá 120 triệu bảng để cân bằng ngân sách sau khi họ “phá két” để chiêu mộ Antoine Griezmann.

Bruno Fernandes sẽ nhận lương ra sao?

Tờ A Bola cho hay, cập bến "Nhà hát của những giấc mơ", tiền vệ 24 tuổi này sẽ nhận mức lương 5 triệu euro/năm (tương đương 4,5 triệu bảng/năm). Nếu tính theo tuần, tuyển thủ BĐN kiếm được 90.000 bảng mỗi tuần sau thuế, cao gấp đôi so với thu nhập tại Sporting Lisbon. Dẫu vậy, nó thấp hơn khá nhiều khi so sánh mặt bằng lương bổng chung ở MU.

Newcastle “bật đèn xanh” vụ Longstaff

Newcastle hạ giá bán Longstaff
Newcastle hạ giá bán Longstaff

MU từng quyết định bỏ cuộc sau khi Newcastle yêu cầu 50 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Tuy nhiên, theo Telegraph, đội bóng vùng Đông bắc nước Anh đã giảm giá bán cầu thủ sinh năm 1997. Theo đó, Newcastle chỉ muốn thu về 38 triệu bảng từ Longstaff. Nếu MU có thể chi số tiền này họ sẽ có được điều mình cần. Ngôi sao 22 tuổi dính chấn thương đầu gối từ tháng 3, và mới tập luyện trở lại.

Ibrahimovic khuyên MU nên bán Pogba

"Khi một cầu thủ không còn muốn gắn bó với CLB, bạn có thể bán anh ta để đưa về một cầu thủ khác. Ép buộc chỉ làm mọi thứ thêm phức tạp. Một đội bóng nên chọn làm điều đơn giản nhất", Zlatan Ibrahimovic phát biểu khi được hỏi về trường hợp của Pogba.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo