x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CHUYỂN NHƯỢNG M.U NGÀY 25/6: HLV SOLSKJAER ĐÒI MUA 'ĐÀN EM' RONALDO

12:40 | 25/06/2019


Nhật báo Record tiết lộ, HLV Solskjaer đang rất muốn sở hữu tiền vệ đồng hương của Ronaldo là Bruno Fernandes.

Chuyển nhượng M.U ngày 25/6: Nhật báo Record tiết lộ, HLV Solskjaer đang rất muốn sở hữu tiền vệ đồng hương của Ronaldo là Bruno Fernandes.

HLV Solskjaer đòi mua "đàn em" Ronaldo 70 triệu euro

Theo nhật báo Record nổi tiếng, HLV Solskjaer đã nài nỉ Phó Chủ tịch Ed Woodward nhằm tăng tốc đàm phán chiêu mộ tiền vệ người Bồ Đào Nha - Bruno Fernandes trong phiên chợ Hè 2019. Với màn trình diễn ấn tượng tại giải đấu Nations League, "đàn em" của Ronaldo đang khiến các fan MU phải ngây ngất.

Lúc này, MU lẫn Tottenham đều quan tâm đến cậu thủ 24 tuổi. Tuy nhiên, các cuộc đàm phán giữa 2 đội bóng Anh và Sporting Lisbon chưa có kết quả tích cực vì khúc mắc ở phí chuyển nhượng lên đến 70 triệu Euro (tương đương 63 triệu bảng).

Từ chối đổi Pogba lấy Neymar vì 2 lý do

Từ chối đổi Neymar lấy Pogba
Từ chối đổi Neymar lấy Pogba

Theo nhà báo Miguel Delaney của tờ Independent, PSG đã đề nghị đổi Neymar lấy Paul Pogba nhưng MU không chấp nhận vì 2 lý do. Thứ nhất là MU không muốn phải trả mức lương ngất ngưởng mà Neymar hiện đang nhận tại PSG. Nguyên nhân thứ 2 là Ed Woodward thực lòng rất muốn giữ chân Pogba. Trong khi nhiều CĐV và chuyên gia cho rằng cầu thủ người Pháp nên bị bán ngay trong mùa Hè này thì Woodward vẫn giữ niềm tin vào anh.

Nhắm 2 SAO Betis 125 triệu euro

MU đang gặp khó trong các mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu là hậu vệ cánh Aaron Aaron Wan-Bissaka của Crystal Palace và tiền vệ Bruno Fernandes của Sporting Lisbon. "Quỷ đỏ" đang xem xét phương án 2 là kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 125 triệu euro của bộ đôi đang thuộc biên chế Betis là Junior Firpo và Giovani Lo Celso.

Sắp mất Maguire vào tay Man City

Maguire sắp gia nhập Man City
Maguire sắp gia nhập Man City

Đã từ lâu, Harry Maguire đã là mục tiêu số 1 trên thị trường chuyển nhượng của MU. Với mong muốn gia cố hàng thủ, HLV Solskjaer rất cần sự bổ sung của trung vệ Leicester trong đội hình. Tuy nhiên theo nguồn tin từ Mirror, Harry Maguire sẽ gia nhập sân Etihad với mức giá 80 triệu bảng. Các thỏa thuận và buổi kiểm tra y tế cũng được hoàn tất ngay trong tuần này.

Inter Milan "chơi rắn" vụ Lukaku

Theo La Gazzetta delleo Sport, đến thời điểm này, Inter Milan vẫn đang nỗ lực trong công cuộc đàm phán chiêu mộ tiền đạo Lukaku. Tuy nhiên, Inter chỉ chấp nhận trả MU 53 triệu bảng cho vụ Lukaku, kém 22 triệu bảng so với đòi hỏi của "Quỷ đỏ".

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo