x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CHUYỂN NHƯỢNG M.U NGÀY 24/7: MU TIẾN SÁT MILINKOVIC-SAVIC

09:17 | 24/07/2019


MU được cho đã đáp ứng mức giá 67 triệu bảng để mua một ngôi sao tấn công thay Paul Pogba.

Chuyển nhượng M.U ngày 24/7: MU được cho đã đáp ứng mức giá 67 triệu bảng để mua một ngôi sao tấn công thay Paul Pogba.

MU tiến sát Milinkovic-Savic

MU được cho đã đáp ứng mức giá 67 triệu bảng mà Lazio đòi hỏi cho tiền vệ dẫn dắt Sergej Milinkovic-Savic, người được “Quỷ đỏ” mong đợi sẽ thay thế Paul Pogba khi khả năng tiền vệ người Pháp ra đi là rất cao. Truyền thông Italia thậm chí đã đưa tin Milinkovic-Savic đã đồng ý hợp đồng 5 năm cùng mức lương chưa tiết lộ với đội bóng Anh.

Woodward ở nhà chốt tân binh

Giám đốc điều hành Ed Woodward của MU đã vắng mặt trong chuyến du đấu của MU, và được cho ở nhà để xúc tiến 2 thương vụ với Harry Maguire và Sean Longstaff. Trong bối cảnh việc mua Maguire đi vào ngõ cụt, MU sẽ chuyển mục tiêu sang Kalidou Koulibaly của Napoli.

PCT Ed Woodward sẽ ở lại Anh để hoàn tất các mục tiêu chuyển nhượng
PCT Ed Woodward sẽ ở lại Anh để hoàn tất các mục tiêu chuyển nhượng

Inter Milan rút lui vụ Lukaku

Với việc MU đòi mức giá quá cao cho tiền đạo Romelu Lukaku, lên tới 75 triệu bảng (83 triệu euro), Inter Milan đã tuyên bố rút lui khỏi thương vụ này. Các mục tiêu dự phòng của Inter sẽ là Edin Dzeko của AS Roma hoặc Rafael Leao của Lille.

MU sắp có Nicholas Pepe

Chủ tịch Gerard Lopez của Lille cho biết mức giá 70 triệu bảng đã được gửi tới CLB dành cho tiền đạo Nicholas Pepe, nhiều khả năng là từ MU. Liverpool cũng đã theo dõi thương vụ này nhưng từ chối đưa ra lời đề nghị. Theo chiều hướng hiện tại, MU khả năng cao sắp có Pepe.

MU nhắm Dybala làm cầu thủ dẫn dắt

MU nhắm Dybala làm cầu thủ dẫn dắt
MU nhắm Dybala làm cầu thủ dẫn dắt

HLV Solskjaer mới đây bày tỏ sự quan tâm đến tiền đạo Paulo Dybala của Juventus, với tham vọng biến cầu thủ này thành người dẫn dắt lối chơi của “Quỷ đỏ”. Được biết Juventus sẵn sàng bán tiền đạo người Argentina nếu nhận về số tiền trong khoảng 70 – 90 triệu bảng Anh.

MU nhòm ngó sao trẻ Ukraine

BBC đưa tin, MU đang tiến rất gần đến bản hợp đồng với Mykola Shaparenko, tiền vệ trẻ của Dynamo Kiev. Shaparenko là một phát hiện lớn của Dynamo Kiev và Ukraine mùa trước. Sau 15 trận đấu giải vô địch quốc gia Ukraine, Shaparenko ghi 5 bàn, kiến tạo 3 (8 bàn, 3 kiến tạo sau 33 trận trên mọi sân chơi). Đây là con số khá ấn tượng với một tiền vệ trung tâm.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo