x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CHUYỂN NHƯỢNG M.U NGÀY 20/7: SAO TRẺ BẤT NGỜ VÌ ĐƯỢC MU ĐỂ Ý

12:41 | 20/07/2019


Sao trẻ bất ngờ vì được MU để ý; Thêm một đối thủ trong vụ Ruben Dias; Diễn biến mới của thương vụ Matuidi...

Chuyển nhượng M.U ngày 20/7: Sao trẻ bất ngờ vì được MU để ý; Thêm một đối thủ trong vụ Ruben Dias; Diễn biến mới của thương vụ Matuidi...

Sao trẻ bất ngờ vì được MU để ý

Nathan Collins, tài năng trẻ của Stoke City tỏ ra cực kỳ ngạc nhiên vì được "Quỷ đỏ" để mắt tới. "Tôi thực sự là không thể tin nổi. Tôi thậm chí chẳng biết gì cả cho tới khi gia đình thông báo. Tôi thực sự rất vui và sẽ cố gắng tập luyện chăm chỉ." Nathan Collins đang được đánh giá là một trong những trung vệ triển vọng của bóng đá Anh.

Thêm một đối thủ trong vụ Ruben Dias

Wolves cũng muốn có Ruben Dias
Wolves cũng muốn có Ruben Dias

Theo tờ Express and Star, Wolves vừa gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Ruben Dias. Lợi thế của "Bầy sói" là họ sở hữu HLV Nuno Santo và có mối quan hệ với "siêu cò" Mendes. MU được cho là một trong những đội bóng theo đuổi cầu thủ này.

Diễn biến mới của thương vụ Matuidi

Theo tờ Le Parisien, đang có ba CLB muốn có được chữ ký của Blaise Matuidi từ Juventus. Đó là MU, Everton và PSG. Hiện tại tương lai của Matuidi khá bấp bênh bởi tuyến giữa của Juve đang thừa nhân sự.

Có cơ hội trong vụ Lo Celso

Theo tờ The Sun, Lo Celso muốn rời Real Betis và điểm đến mong muốn là Tottenham. Tuy nhiên, chủ tịch Levy của "Gà trống" kiên quyết không trả 60 triệu bảng để có chữ ký của cầu thủ này. Bởi vậy, chỉ cần MU ra giá hợp lý là tiền vệ người Argentina sẽ cập bến sân Old Trafford.

Real nội chiến vì Pogba

Trong khi HLV Zinedine Zidane vẫn giữ nguyên sự quan tâm đến tiền vệ Paul Pogba, thì chủ tịch Florentino Perez mới đây đã lên tiếng khuyên thuyền trưởng người Pháp quên Pogba đi và thay vào đó hãy sử dụng Gareth Bale. Hiện Real vẫn đang tích cực tìm đối tác mua James Rodriguez và Bale để có tiền mua Pogba.

Real lục đục vì Pogba
Real lục đục vì Pogba

MU sắp gia hạn thành công với Dean Henderson

Những cuộc đàm phán giữa Dean Henderson và MU tỏ ra rất tích cực, khi “Quỷ đỏ” cho thấy họ coi Henderson là người gác đền số 1 của đội bóng trong tương lai xa. Được biết sau khi có hợp đồng mới, Henderson vẫn sẽ được MU cho Sheffield United mượn để chơi tại Ngoại hạng Anh mùa tới.

Conte bày tỏ ngưỡng mộ với Lukaku

HLV Antonio Conte mới đây đã bày tỏ sự ngưỡng mộ với tiền đạo Romelu Lukaku của MU, cho rằng ông là một cổ động viên của chân sút người Bỉ. Dù vậy, Conte không chắc Inter có thể chiêu mộ được Lukaku hè này.

Longstaff điềm tĩnh trước sự quan tâm của MU

Tiền vệ Sean Longstaff của Newcastle cho hay anh “vui mừng” trước những thông tin cho rằng MU quan tâm đến mình, nhưng tỏ ra điềm tĩnh trước viễn cảnh được “Quỷ đỏ” chiêu mộ và chia sẻ chỉ muốn tập trung vào hiện tại.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo