x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CHUYỂN NHƯỢNG M.U NGÀY 18/7: POGBA Ở LẠI, DRAXLER HẾT CỬA ĐẾN

09:10 | 18/07/2019


Tờ Sports Mail dẫn một nguồn tin từ Old Trafford, theo đó đại diện MU vừa lên tiếng phủ nhận những tin đồn liên quan tới Julian Draxler.

Chuyển nhượng M.U ngày 18/7: Tờ Sports Mail dẫn một nguồn tin từ Old Trafford, theo đó đại diện MU vừa lên tiếng phủ nhận những tin đồn liên quan tới Julian Draxler.

Nếu Pogba ở lại, Draxler hết cửa đến

Tờ Sports Mail dẫn một nguồn tin từ Old Trafford, theo đó đại diện MU vừa lên tiếng phủ nhận những tin đồn liên quan tới Julian Draxler. Trước đó, báo giới cho rằng “Quỷ đỏ” đã gia nhập cuộc đua giành chữ kí của ngôi sao thuộc biên chế PSG với Arsenal, Liverpool. Nhà vô địch World Cup 2014 và Confederations Cup 2017 hiện đang được PSG chào bán với giá khoảng 52 triệu bảng. MU sẽ chỉ hướng đến Draxler trong trường hợp Pogba kiên quyết ra đi mà thôi.

MU tiếp tục kìm kiếm tài năng trẻ

Nathan Collins là mục tiêu chuyển nhượng của MU
Nathan Collins là mục tiêu chuyển nhượng của MU

Theo nguồn tin từ The Sun, MU sẵn sàng vượt mặt Werder Bremen để đem Nathan Collins, tài năng thuộc biên chế Stoke City về Old Trafford .Trung vệ 18 tuổi này là cái tên được Darren Fletcher chỉ định cho đội bóng cũ khi cựu tuyển thủ Scotland rất ấn tượng với tài năng của Collins vào thời điểm cả 2 cùng chơi bóng ở Stoke City.

Đại chiến vì sao trẻ Tây Ban Nha

MU đã gửi đến Dinamo Zagreb mức giá 35 triệu bảng cho cầu thủ sáng tạo Dani Olmo, người vừa cùng U21 Tây Ban Nha lên ngôi ở giải U21 châu Âu. Tại giải đấu vừa qua, Olmo ghi 3 bàn, trong đó có 1 bàn vào lưới U21 Đức ở trận chung kết. Anh hiện cũng đang được những đội bóng lớn như Liverpool, Bayern, PSG, Dortmund và Inter quan tâm.

Chuyển hướng sang Umtiti để dọa Leicester vụ Maguire?

Chuyển hướng đàm phán Umtiti
Chuyển hướng đàm phán Umtiti

Theo Daily Mail, MU đang có những buổi thương lượng với Barca về trung vệ Samuel Umtiti. Được biết, phía Barca sẽ chỉ để Umtiti ra đi nếu nhận về ít nhất 65 triệu bảng. Mùa giải vừa qua Umtiti không thi đấu nhiều vì chấn thương, anh cũng đang là mục tiêu của PSG và Man City. Đây có thể là thông điệp mà MU gửi đến Leicester, rằng nếu còn giữ giá Maguire quá cao, "Quỷ đỏ" có thể chuyển sang các mục tiêu khác.

Loạn tương lai Darmian

Tương lai của Matteo Darmian ở MU đang là dấu hỏi lớn. Ngay sau tuyên bố không để hậu vệ người Italia ra đi, mới đây đội chủ sân Old Trafford bất ngờ đổi ý. Cụ thể, MU sẽ ngồi vào bàn đàm phán với bất kì CLB nào đồng ý mua đứt Darmian. Trước đó, Juventus và Inter Milan từng bày tỏ sự quan tâm tới Darmian, nhưng chỉ muốn mượn ngôi sao 29 tuổi.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo