x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CHUYỂN NHƯỢNG M.U NGÀY 16/7: DIỄN BIẾN VỤ LUKAKU - INTER

11:07 | 16/07/2019


Theo nguồn tin từ Sky Sports Italia, các cuộc đàm phán giữa MU và Inter về trường hợp của Lukaku đang được tạm dừng.

Chuyển nhượng M.U ngày 16/7: Theo nguồn tin từ Sky Sports Italia, các cuộc đàm phán giữa MU và Inter về trường hợp của Lukaku đang được tạm dừng.

Diễn biến vụ Lukaku - Inter

Theo nguồn tin từ Sky Sports Italia, các cuộc đàm phán giữa MU và Inter về trường hợp của Lukaku đang được tạm dừng. Theo đó, CLB của Ý đang bàn bạc lại phương án của lời đề nghị sau khi đội chủ sân Old Trafford cứng rắn tuyên bố chỉ nhận tiền mặt chứ không chấp nhận việc ghép thêm một cầu thủ vào hợp đồng".

Eriksen từ chối tới MU

Tiền vệ Christian Eriksen
Tiền vệ Christian Eriksen

Theo tờ Daily Express, tiền vệ người Đan Mạch đã phủ nhận khả năng gia nhập "Quỷ đỏ" trong mùa hè này. Nguyên nhân là bởi MU không được dự Champions League mùa sau trong khi đó là một trong những điều kiện tiên quyết để Eriksen rời Tottenham.

Maguire quyết rời Leicester

Theo Telegraph tiết lộ, Harry Maguire đã thông báo với ban huấn luyện cũng như các đồng đội ở sân King Power ước muốn được ra đi ngay trong mùa hè này. “Bầy cáo” cũng hứa sẽ không cản đường trung vệ người Anh nếu yêu cầu của họ được đáp ứng (80-90 triệu bảng). Hiện tại, MU và Man City đang là hai đội muốn có cầu thủ này.

Nicolas Pepe "thả thính" MU

Pepe được định giá khoảng 70 triệu bảng
Pepe được định giá khoảng 70 triệu bảng

Người đại diện của tiền đạo Nicolas Pepe mạnh miệng trả lời tờ L'Equipe về khả năng ra đi của thân chủ ngay trong mùa hè này. "Nicolas đón chào mọi lời mời. Mục tiêu của cậu ấy là chọn được bến đỗ mới hợp lý bởi hiện tại, có rất nhiều CLB muốn có Nicolas." Giá của tiền đạo người Bờ Biển Ngà rơi vào khoảng 70 triệu bảng.

Sao trẻ không muốn tới sân Old Trafford

Trả lời tờ Mundo Deportivo, người đại diện của Dani Olmo - Juanma Lopez đã khẳng định tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ không gia nhập MU trong hè tới. Nguyên nhân là bởi MU không được dự Champions League mùa sau. Olmo muốn tìm một CLB có suất dự giải đấu danh giá nhất tại châu Âu.

 

* TIN BÓNG ĐÁ HÔM NAY 16/7: Arsenal sắp có Everton Soares,Maguire đến MU kiểm tra y tế...

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo