x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CHUYỂN NHƯỢNG M.U 8/8: TRẢ LƯƠNG SIÊU KHỦNG CHO 'BOM TẤN' THỨ 4

09:09 | 08/08/2019


Theo tiết lộ của tờ AS, MU sẽ toàn tất "bom tấn" cuối cùng mang tên Eriksen vào ngày cuối cùng kỳ chuyển nhượng Hè. Sau khi đạt thỏa thuận, cầu thủ người Đan Mạch sẽ nhận mức lương cao thứ 3 tại MU.

Chuyển nhượng M.U 8/8: Theo tiết lộ của tờ AS, MU sẽ toàn tất "bom tấn" cuối cùng mang tên Eriksen vào ngày cuối cùng kỳ chuyển nhượng Hè. Sau khi đạt thỏa thuận, cầu thủ người Đan Mạch sẽ nhận mức lương cao thứ 3 tại MU.

MU trả lương siêu khủng cho "bom tấn" thứ 4

Vào ngày cuối thị trường chuyển nhượng mùa Hè (8/8), không loại trừ khả năng MU sẽ phát nổ "bom tấn" thứ 4. Mới nhất, nguồn tin từ AS khẳng định, đội chủ sân Old Trafford nhanh chóng đạt thỏa thuận hợp đồng cá nhân với tiền vệ Eriksen. Cụ thể, Eriksen sẽ hưởng mức đãi ngộ rất gần với con số 290.000 bảng/tuần của Paul Pogba. Như vậy, với bản hợp đồng 5 năm, Eriksen sẽ trở thành cầu thủ hưởng lương cao thứ 3 tại MU.

Eriksen sẽ nhận lương cao gần bằng Pogba
Eriksen sẽ nhận lương cao gần bằng Pogba

MU từ chối cho Everton mượn người thừa

Theo nhà báo Alan Myers của Sky Sports, MU đã từ chối lời đề nghị từ của Everton trong việc mượn trung vệ Chris Smalling trong mùa giải tới. Mặc dù hay mắc sai lầm dẫn đến bàn thua của đội nhà, nhưng Smalling vẫn là một hậu vệ giàu kinh nghiệm, có đẳng cấp và nhiều năm chinh chiến tại Ngoại hạng Anh. Sự có mặt của tuyển thủ Anh giúp HLV Solskjaer có thể xoay tua đội hình, khi MU phải tham chiến ở nhiều mặt trận mùa giải tới.

HLV Solskjaer chiêu mộ "sao mai"

Nguồn tin từ BBC cho biết, đội chủ sân Old Trafford nỗ lực mang về thêm ít nhất một tiền vệ nữa để hoàn thiện đội hình. Thế nhưng thay vì chiêu mộ các ngôi sao danh tiếng, chiến lược gia Na Uy lại chỉ thị đội nhà mang về một "sao mai". Theo Le Parisiens, "Quỷ đỏ" chấp nhận chi 9,1 triệu bảng để có được chữ kí của thần đồng Hannibal Mejbri từ AS Monaco. 

MU không bán Pogba cho Real

Theo tờ the Sun, CLB MU chắc chắn sẽ không bán tiền vệ Pogba cho Real Madrid vì thái độ của Zidane. Ông thầy người Pháp trong thời gian qua tiếp tục "bắn tín hiệu" về phía số 6 của "Quỷ đỏ" và điều này khiến BLĐ đội bóng "nóng mắt". Trước đó, tờ Daily Mail đưa tin chỉ cần MU chiêu mộ được một tiền vệ tấn công là Pogba có thể tự do sang Real Madrid.

 

* Để Chiến Thắng Thái Lan HLV Park Hang Seo Đá Làm Điều Không Tưởng Cho Bóng Đá Việt Nam Hôm Nay

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo