x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CHUYỂN NHƯỢNG M.U 27/7: BARCA MUỐN BÁN RAKITIC, MU MỪNG THẦM

10:16 | 27/07/2019


MU nhận tin vui từ Barcelona khi nhà ĐKVĐ La Liga sẵn sàng bán Ivan Rakitic - tiền vệ ngôi sao Á quân World Cup mà "Quỷ đỏ" đã thèm muốn từ lâu.

Chuyển nhượng M.U 27/7: MU nhận tin vui từ Barcelona khi nhà ĐKVĐ La Liga sẵn sàng bán Ivan Rakitic - tiền vệ ngôi sao Á quân World Cup mà "Quỷ đỏ" đã thèm muốn từ lâu.

Barca muốn bán Rakitic, MU mừng thầm

Theo tờ ASMundo Deportivo, Chủ tịch Barcelona - ông Josep Maria Bartomeu không có ý định gia hạn hợp đồng với tiền vệ  Ivan Rakitic. Thậm chí, nhà đương kim Á quân World Cup còn đứng đầu danh sách bị rao bán ở mùa Hè năm nay. HLV Ernesto Valverde cũng muốn Rakitic đi tìm bến đỗ mới vì khả năng cao  anh sẽ không có suất đá chính mùa tới khi Barca vừa mua Frankie De Jong.

Việc Barca muốn bán Rakitic hè này là tin không thể vui hơn với MU khi họ đã hâm mộ tài năng của cầu thủ người Croatia từ lâu và muốn có anh hè này phòng trường hợp Pogba ra đi.

Real tự tin mua được Pogba 180 triệu bảng

Nguồn tin từ tờ Metro cho hay Real Madrid đã huy động được khoảng 100 triệu bảng từ việc bán 3 cầu thủ Mateo Kovacic, Marcos Llorente và Theo Hernandez trong những tuần gần đây, trong khi James Rodriguez cũng dự kiến ​​sẽ ra đi với một khoản phí chuyển nhượng đáng kể bỏ túi "Kền kền trắng".

Chính vì thế, đội bóng của HLV Zinedine Zidane tự tin rằng nếu bán nốt Jame Rodriguez (đang được Napoli săn đón), họ sẽ có đủ 180 triệu bảng để tập trung hỏi mua Paul Pogba từ MU.

MU chính thức gia hạn hợp đồng với Henderson

BLĐ "Quỷ đỏ" đã thông báo ký một hợp đồng mới với thủ môn Dean Henderson có thời hạn tới tháng 6/2022 và có thể được kéo dài hơn nữa. Tuy nhiên anh sẽ được đem cho mượn tại Sheffield United trong mùa giải 2019/20. Mùa trước, Dean Henderson cũng chơi cho CLB này và đã góp công không nhỏ giúp họ lên chơi tại giải Ngoại hạng Anh năm nay.

Henderson ký gia hạn hợp đồng với MU
Henderson ký gia hạn hợp đồng với MU

Leicester vẫn chơi "mèo vờn chuột" với MU vụ Maguire

Trên trang Twitter chính thức của mình, Leicester City của HLV Brendan Rodgers vẫn điền tên trung vệ Harry Maguire vào danh sách trận giao hữu đấu Stoke City tối nay (27/7). Tuyển thủ người Anh hiện vẫn đang nằm trong tầm ngắm đặc biệt của MU. Dẫu vậy, Leicester đã hét giá 80 triệu bảng cho cầu thủ nặng đến 100 kg của họ.

Săn sao Senegal, "Quỷ đỏ" thua đứt đuôi PSG 

MU được cho là đã thất bại trong nỗ lực theo đuổi Idrissa Gueye (Everton) khi theo nhật báo L'Equipe, tiền vệ người Senegal này đang chuẩn bị hoàn tất thủ tục gia nhập PSG. 

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo