x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CHUYỂN NHƯỢNG M.U 17/7: THÚC ĐẨY THƯƠNG VỤ BRUNO FERNANDES

08:52 | 17/07/2019


"Quỷ đỏ" đang đẩy nhanh quá trình đàm phán để sớm kết thúc thương vụ Bruno Fernandes.

Chuyển nhượng M.U 17/7: "Quỷ đỏ" đang đẩy nhanh quá trình đàm phán để sớm kết thúc thương vụ Bruno Fernandes.

Thúc đẩy thương vụ Bruno Fernandes

Theo tờ Mirror, MU đang đẩy nhanh tiến độ thương vụ Bruno Fernandes. Theo đó, "Quỷ đỏ" đã gửi lời đề nghị trị giá 50 triệu bảng tới Sporting CP về trường hợp của tiền vệ người Bồ Đào Nha. Tuy nhiên, đội José Alvalade vẫn chưa đồng ý bởi muốn nhận đủ 70 triệu bảng.

Lazio hạ giá Milinkovic-Savic

Lazio hạ giá Milinkovic-Savic
Lazio hạ giá Milinkovic-Savic

Theo Sky Sports Italia, Lazio sẽ đồng ý bán tiền vệ Sergej Milinkovic-Savic với giá 89 triệu bảng trong mùa hè này. Mùa hè trước đó, CLB của Ý đòi đủ 100 triệu bảng mới chịu nhả người. MU vẫn đang theo dõi thương vụ này và theo báo chí Ý thì "Quỷ đỏ" chỉ chấp nhận trả 75 triệu bảng cho thương vụ này.

"Người cũ" của MU trở lại Ngoại hạng Anh

Ravel Morrison, cầu thủ thuộc lứa của Pogba và Lingard vừa chính thức trở lại Ngoại hạng Anh trong màu áo Sheffield United. Từng được HLV Alex Ferguson đánh giá cực cao nhưng tiền vệ này lại có lối sống phóng túng và nhanh chóng lụi tàn sự nghiệp. Tân binh của Ngoại hạng Anh chấp nhận Morrison sau một tháng thử việc.

Huyền thoại khuyên MU bán Pogba-Sanchez

Cựu cầu thủ của MU, Paul Parker vừa lên tiếng khuyên Solskjaer nên tống cổ bộ đôi Pogba-Sanchez khỏi sân Old Trafford. Nguyên nhân là bởi cả hai đều sở hữu mức lương quá cao và gây mất đoàn kết trong nội bộ MU, đặc biệt là Pogba bởi cầu thủ này đã có những hành động kiên quyết đòi ra đi.

Maguire bị cho lên ghế dự bị

Maguire bị cho lên ghế dự bị
Maguire bị cho lên ghế dự bị

Trong trận giao hữu trước mùa giải với Scunthorpe United của Leicester City, trung vệ Harry Maguire không được đá chính mà phải ngồi ghế dự bị. Đây được coi là động thái trừng phạt sau khi cầu thủ này kiên quyết đòi rời sân King Power sang MU.

Solsa tiếc ngẩn ngơ vì sao Bundesliga về tay West Ham

CLB Đức, Eintracht Frankfurt xác nhận đã đạt thỏa thuận bán Sebastien Haller cho West Ham. Phí chuyển nhượng của thương vụ này là 40 triệu bảng và tiền đạo người Pháp sẽ vượt qua Felipe Anderson (36 triệu bảng) để trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử “Búa tạ”. Trước đó, MU cũng rất quan tâm đến Haller.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo