x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CHUYỂN NHƯỢNG HOT NGÀY 19/8: PSG BẠO CHI 80 TRIỆU EURO CHO DYBALA

17:07 | 19/08/2019


PSG đề nghị 80 triệu euro cho Dybala, Monaco muốn giải cứu Icardi, M.U thuyết phục Bailly gia hạn hợp đồng...

PSG đề nghị 80 triệu euro cho Dybala, Monaco muốn giải cứu Icardi, M.U thuyết phục Bailly gia hạn hợp đồng... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý ngày 19/8.

- PSG đang tăng tốc vụ chuyển nhượng tiền đạo Paulo Dybala sau thất bại trước Rennes ở vòng 2 Ligue 1. Nhà ĐKVĐ nước Pháp đã đưa ra lời đề nghị trị giá 80 triệu euro cho ngôi sao của Juventus.

- Fiorentina đang quan tâm tới hậu vệ Lorenzo Tonelli của Napoli. Cầu thủ 29 tuổi sinh ra ở Florence và đang muốn quay lại thi đấu cho đội bóng quê nhà. Mùa giải trước, anh bị đem cho mượn tại Sampdoria.

- HLV Ole Gunnar Solskjaer tin rằng tiền vệ Paul Pogba sẽ không rời Man United trong kỳ chuyển nhượng Hè 2019. Cầu thủ người Pháp đã rục rịch đòi ra đi trong cả mùa Hè nhưng đến nay vẫn chưa thể toại nguyện.

- Theo RAI, Monaco đã nhảy vào cuộc đua giành Mauro Icardi của Inter Milan. Tiền đạo người Argentina gần như không còn tương lai sau khi Nezzaruzzi chi ra 73 triệu bảng để mang về Romelu Lukaku từ Man United.

- Tiền vệ Tiemoue Bakayoko đang là mục tiêu tranh giành của 2 đội bóng hàng đầu nước Pháp là PSG và Monaco. Bakayoko từng chuyển từ Monaco sang Chelsea với giá 40 triệu bảng nhưng chưa bao giờ lấy lại được phong độ đỉnh cao.

- Theo Corriere Dello Sport, Fernando Llorente đang trên đường gia nhập Lazio theo dạng CNTD sau khi hết hợp đồng với Tottenham. Hiện cả Inter, Fiorentina và Napoli cũng quan tâm tới lão tướng người Tây Ban Nha.

- Man United đang cố gắng thuyết phục Eric Bailly ký gia hạn hợp đồng khi giao kèo cũ chỉ còn 1 năm nữa là hết hạn. Trung vệ người Bờ Biển Ngà đang trong quá trình điều trị chấn thương gặp phải ở loạt giao hữu Hè.

- Real Madrid đã quay lại mục tiêu Christian Eriksen khi đưa ra lời đề nghị mới nhất trị giá 60 triệu bảng cho Tottenham. Kền kền trắng hy vọng có thể hoàn thành thương vụ này trước khi TTCN Hè 2019 chính thức đóng cửa vào ngày 2/9.

- Man United sẵn sàng trả thêm tiền để tống cổ hậu vệ Marcos Rojo, cầu thủ vẫn còn 2 năm hợp đồng nhưng đang là người thừa của câu lạc bộ. Hiện Fenerbahce đang là điểm đến tiềm năng của cầu thủ người Argentina.

- Tiền đạo Mario Balotelli đã chính thức quay lại CLB cũ Brescia theo dạng CNTD sau khi hết hợp đồng với Marseille. Cầu thủ 29 tuổi đã ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm và CLB sẽ sớm ra mắt anh với các CĐV nhà.

- Người đại diện của CLB Inter Milan đã tới nước Anh để bàn thảo về thương vụ mượn tiền đạo Alexis Sanchez của Man United. Theo nhà báo Fabrizio Romano, CLB Italia muốn mượn Sanchez trong vòng 1 năm kèm điều khoản mua đứt trị giá 15 triệu bảng và M.U vẫn phải thanh toán một phần lương của cầu thủ người Chile.

- 2 ông lớn PSG và Bayern Munich đang nhảy vào cuộc đua giành tiền vệ Emre Can của Juventus. Cầu thủ người Đức gia nhập Bà đầm già theo dạng CNTD từ Liverpool vào mùa Hè năm 2018 nhưng đang có nguy cơ mất vị trí sau khi Aaron Ramsey và Adrien Rabiot được đưa về ở kỳ chuyển nhượng năm nay.

 

* TIN NÓNG BÓNG ĐÁ 19/8: Những Cái Tên Đủ Sức Thay Thế Văn Hậu, Trọng Hoàng ở tuyển Việt Nam

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo